:::     :::

สโปรลส์รีไทร์หลังจบซีซั่นนี้ปิดฉากการเล่น15ปี

วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2562
626
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เรน สโปรลส์ รันนิ่งแบ็กวัย 36 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เตรียมยุติการเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอลนาน 15 ซีซั่นหลังจบฤดูกาลนี้

ดาร์เรน สโปรลส์ รันนิ่งแบ็กลายครามของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ เตรียมประกาศอำลาวงการเมื่อจบซีซั่นนี้หลังโลดแล่นในเอ็นเอฟแอลยาวนาน 15 ปี ตามรายงานข่าวจากอีเสอพีเอ็น

สโปรลส์ ตัววิ่งวัย 36 ปี พลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้หลังกล้ามเนื้อสะโพกฉีกขาดประกาศการตัดสินใจประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอลเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผ่านแถลงการณ์ว่าเขาได้มอบทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมมีทุกครั้งที่เล่น


'ผมเป็นหนี้เกมฟุตบอลอย่างมากและผมให้ทุกอย่างที่ผมมีกลับคืนไป' สโปรลส์ กล่าวในแถลงการณ์ที่เผยแพร่บนเว็บไซต์ของ อีเกิ้ลส์ 'ผมให้ทุกอย่างที่ผมมีทุกครั้งที่เล่น ผมขี่มันจนกระทั่งล้อหลุด นั่นคือวิธีที่ผมเล่นและนั่นคือวิธีที่ผมฝึกซ้อม เมื่อผมกลับมาเซ็นสัญญากับ อีเกิ้ลส์ อีกครั้งในเดือนกรกฎาคม ผมรู้ว่ามันจะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของผมและตอนนี้ร่างกายของผมกำลังบอกผมว่ามันถึงเวลาที่ต้องก้าวออกจากเกม มันเป็นเวลาที่เรียกมันว่าอาชีพ ดังนั้นเมื่อฤดูกาลสิ้นสุดลง ผมจะประกาศรีไทร์จาก เนชันแนล ฟุตบอล ลีก อย่างเป็นทางการ แต่ผมต้องการที่จะประกาศในวันนี้เพื่อที่เราสามารถชื่นชมช่วงเวลาร่วมกันในวันอาทิตย์นี้'

อีเกิ้ลส์ สถิติ 7-7 จะเล่นในบ้านเกมสุดท้ายในช่วงฤดูกาลปกติของพวกเขา โดยจะพบกับ ดัลลาส คาวบอยส์ สถิติ 7-7 ในเกมที่อาจตัดสินว่าฝ่ายใดจะคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีตะวันออก โดย สโปรลส์ จะเป็นหนึ่งในกัปตันทีมของ อีเกิ้ลส์ สำหรับเกมนี้และทีมมีแผนที่จะกล่าวคำสรรเสริญเขาด้วย 


สโปรลส์ วัย 36 ปี ถือบอลวิ่งในซีซั่นนี้ 17 ครั้ง ระยะ 66 หลา ในการเล่นกับ อีเกิ้ลส์ 6 ซีซั่น และตัววิ่งดีกรี'โพร โบวล์' 3 สมัยเคยเล่นกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนส์ 3 ซีซั่นและ ซาน ดีเอโก้ ชาร์จเจอร์ส อีก 6 ฤดูกาล นับตั้งแต่ถูกดราฟท์เข้าลีก รอบ 4 คลาส 2005 

ตลอดการเล่นอาชีพ 15 ปี สโปรลส์ ถือบอลวิ่งรวม 19,696 หลา และทำผลงานดีสุดในซีซั่น 2011 กับ เซนต์ส โดยถือบอลวิ่งระยะ 603 หลา, รับบอลอีก 86 ครั้ง ระยะ 710 หลาและทำ 10 ทัชดาวน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด