:::     :::

นาทีที่รอ! ทีมชาติไทยตบญี่ปุ่นศึก M-150

วันเสาร์ที่ 09 ธันวาคม 2560
1,174
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก U-23 โชว์ฟอร์มสวยเอาชนะทีมชาติญี่ปุ่น 2-1 ในศึกฟุตบอล M-150 CUP นัดเปิดสนาม

ความเคลื่อนไหวทีมชาติไทยชุด U-23 ที่มีโปรแกรมแข่งขันฟุตบอล “M-150 CUP” ระหว่างวันที่ 9-15 ธันวาคม 2560 ที่สนามไอโมบาย สเตเดียม จ.บุรีรัมย์ โดยทัพช้างศึกอยู่ร่วมสายกับ ญี่ปุ่น และ เกาหลีเหนือ

ล่าสุดวันที่ 9 ธ.ค. ทีมชาติไทย U-23 มีโปรแกรมลงพบ ทีมชาติญี่ปุ่น

นาทีที่ 9 ทีมชาติไทยได้โอกาสลุ้นประตูครั้งแรก จากบอลฝั่งขวาสุดเส้นของ ธนาสิทธิ์ ตบเรียดย้อยมาหน้าเขตโทษให้ สุภโชค ล้มตัวยิงด้วยขวาข้ามคานออกไป

นาทีที่ 20 ญี่ปุ่นหวิดได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะเสียบอลในแดนตัวเองของไทย เรน โคมัตสึ ฉกเข้าไปอัดด้วยซ้ายที่เสาแรกทว่า รัตนัย ยังบินปัดไว้ได้

เวลาที่เหลือเป็นทีมชาติไทย ที่สามารถครองบอลได้เยอะกว่า ทว่าไม่สามารถเจาะเกมรับทีมชาติญี่ปุ่นได้เลย ขณะที่ผู้มาเยือนมีโอกาสสวนกลับสวยๆบ่อยครั้ง 45 นาทีแรกผ่าน ยังไม่มีสกอร์เกิดขึ้น

ครึ่งหลัง นาทีที่ 49 ทีมชาติไทยขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะเตะมุมเข้ามา โอซาโกะ รับบอลหลุดมาเข้าทาง ชินภัทร แตะให้ ศฤงคาร ซัดเข้าไป

อย่างไรก็ตามอีก 3 นาทีถัดมา ญี่ปุ่น ตามตีเสมออย่างรวดเร็ว จากจังหวะซัดด้วยซ้ายนอกกรอบของ ยูตะ คามิยะ บอลพุ่งเสียบเสาหมดปัญญาสำหรับ นนท์ ม่วงงาม นายด่านตัวสำรองที่เพิ่งลงมา

นาทีที่ 63 บอลโด่งของไทยเล่นงานเกมรับญี่ปุ่นอีกครั้ง จังหวะเปิดยาวมาให้ ชัยวัฒน์ บุราณ ตัวสำรองที่เพิ่งลงมา พักอกลงก่อนตวัดด้วยซ้ายเสียบเสาไกล ช้างศึก U-23 ขึ้นนำอีกครั้ง 2-1

เวลาที่เหลือเป็นทาง ญี่ปุ่น ที่เปิดเกมใส่อย่างหนักทว่าไม่สามารถเอาชนะแนวรับช้างศึกได้ จบเกม ทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติญี่ปุ่น 2-1

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับทีมชาติเกาหลีเหนือ ในวันที่ 13 ธันวาคม เวลา 20.00 น.

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

ทีมชาติไทย (4-1-3-2) รัตนัย ส่องแสงจันทร์ (ผู้รักษาประตู), จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์, ศฤงคาร พรหมสุภะ, ชินภัทร ลีเอาะ, วันชัย จารุนงคราญ, รัตนากร ใหม่คามิ, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา, สุภโชค สารชาติ, พิชา อุทรา, ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา, เจนรบ สำเภาดี

ทีมชาติญี่ปุ่น (3-5-2) เคย์สึเกะ โอซาโกะ (ผู้รักษาประตู), โทโมกิ อิวาตะ, โฮโนยะ เซียวอุจิ, จุน โอกาโนะ, โชโงะ อาซาดะ, คาโอรุ มิตุมะ, ยูตะ คามิยะ, ทาอิชิ มัตสึโมโตะ, ไดกิ สุงะ, เรียว ฮาตาเตะ, เรน โคมัตสึ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด