:::     :::

'เฮนโด้'ปลื้มหงส์เดินหน้าไม่หยุดจนคว้าสโมสรโลก

วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2562
879
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีมลิเวอร์พูลปลื้มกับทัศนคติของทีมที่เดินหน้าอย่างไม่หยุดยั้งก่อนจะคว้าชัยในนัดที่ผ่านมาได้สำเร็จ

หงส์แดง เอาชนะ ฟลาเมงโก้ มาได้ 1-0 ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงต่อเวลาพิเศษของรอบชิงชนะเลิศรายการ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 2019 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยชัยชนะดังกล่าวส่งผลให้ หงส์แดง คว้าแชมป์สโมสรโลกมาครองได้เป็นครั้งแรก

"ผมมีความสุขที่เรามาที่นี่และทำในสิ่งที่เราต้องได้สำเร็จซึ่งนั่นคือการคว้าแชมป์ เรามีสองเกมที่ยากลำบากกับช่วงต่อเวลา แต่ผมคิดว่าทีมเดินหน้าและแสดงให้เห็นถึงสภาพจิตใจที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งในการหาทางเอาชนะ"

"เรามีโอกาสที่ดีในเกมแต่ก็ยังเดินหน้าและสู้อยู่ตลอด และยังพยายามในการหาทางเจาะเข้าไป ดังนั้นผมจึงมีความสุขกับสิ่งที่เราจัดการในเกมและรักษาคลีน ชีต ไว้ได้"

นอกจากนั้น เฮนเดอร์สัน เผยว่าการคว้าแชมป์รายการที่ 47 ของสโมสรจะเป็นการต่อยอดและเพิ่มเชื้อไฟในการเดินหน้าพุ่งชนความสำเร็จในอนาคต

"จากหน้าร้อนที่ผ่านมาเราได้ทำงานกันอีกครั้ง เราเดินหน้าและใช้มันช่วยให้เราพัฒนาและมีความกระหายต่อไป ดังนั้นเราต้องการทำแบบเดิม"

"เราต้องเดินหน้าต่อไป เราจะมีเกมใหญ่ในกลางสัปดาห์หน้า และจะมีอีกหลายเกมที่เข้ามาอย่างรวดเร็วและมากมาย แน่นอนคืนนี้เราฉลองแต่พรุ่งนี้เราจะฟื้นฟูร่างกายและกลับไปโฟกัสในเกมดวลกับ เลสเตอร์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด