:::     :::

'เฮนโด้'จักจี้!คนเรียกทีมแชมป์โลก

วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2562
1,330
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตัน ลิเวอร์พูล คนแรกประวัติศาสตร์ที่ได้ชูถ้วย ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ยอมรับว่าแอบเขิน ปนจักจี้หัวใจ ที่จากนี้ไปชาวบ้าน ร้านตลาด จะเรียกหงส์แดงของเขาว่าสโมสรแชมป์โลก

ทีมของ 'เฮนโด้' เอาชนะ ฟลาเมงโก้ ในช่วงต่อเวลาพิเศษ 1-0 ซิวโทรฟี่ลำดับที่ 47 ประดับใต้ถุนสนามแอนฟิลด์ นับเป็นสโมสรจากอังกฤษ ซึ่งได้แชมป์เมเจอร์มากที่สุด เหนือกว่าอันดับรองลงไปอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด 2 ใบ 

ทั้งนี้แชมป์สโมสรโลกที่ 'หงส์แดง' ประเดิมทำได้นั้น ยิ่งเพิ่มความโก้ให้มิดฟิลด์เลือดผู้ดีเพราะถูกบันทึกลงหน้าประวัติศาสตร์ว่าเป็นคนเจิมแบกถ้วยของสโมสร 

"ฟังดูดีเลยนะ - ถูกเรียกขานว่าเป็นสโมสรแชมป์โลก" เฮนเดอร์สัน กล่าวกับ 'โกลโบ เอสปอร์เต้'


เลิกล้อเฮนเดอร์สันได้แล้วนะครับ

"เรากำลังอยู่ในช่วงผลงานดี, ทัศนคติถูกทิศถูกทาง -เอาจริงๆเกมวานนี้สมควรยิงได้มากกว่าบนสกอร์บอร์ดอีก 2-3 ประตูด้วยซ้ำ ส่วนเกมป้องกันเราก็แน่น ภาพรวมผลงานทีมน่าพอใจจริงๆ แม้สภาพสนามเป็นอุปสรรคบ้าง แต่ท้ายสุดก็คลำประตูเจอ" 

"นับเป็นอีกชัยชนะที่สวยงาม ถ้วยความสำเร็จอีกใบ แต่บอกเลยเราต้องการมากกว่านี้ ไว้กลับไปเตรียมตัวเล่นแมตช์หน้าเพราะต้องเจอคู่แข่งสำคัญ (เลสเตอร์) ทีมต้องฟื้นฟูร่างกาย และลุยต่อ" 

ตั้งแต่ เฮนเดอร์สัน เป็นกัปตัน ลิเวอร์พูล ชูถ้วยแชมป์เล็ก-ใหญ่ ลำดับที่สี่แล้วไล่จาก พรีเมียร์ลีก เอเชีย โทรฟี่, ชปล. ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด