:::     :::

จานนิสจัด'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล'นำบัคส์บุกทุบนิคส์

วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2562
896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนิส อันเทโทคุมโป้ ทำ'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล'ครั้งที่สามของซีซั่นนำ มิลวอกี้ บัคส์ บุกชนะ นิวยอร์ค นิคส์ ขาดลอย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

จานนิส อันเทโทคุมโป้ ฟอร์เวิร์ดคนดังทำ'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล'ครั้งที่ 3 ของซีซั่น นำ มิลวอกี้ บัคส์ บุกอัด นิวยอร์ค นิคส์ 123-102 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ขยับผลงานเป็น 26-4 ดีที่สุดของเอ็นบีเอ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

อันเทโทคุมโป้ ทำ 22 คะแนน, 11 รีบาวน์ด กับ 10 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 26 นาที ขณะที่ คริส มิดเดิลต้น ทำมากสุดของ บัคส์ สกอร์ 23 คะแนน, 6 รีบาวน์ด, 5 แอสซิสต์, 3 สตีล กับ 1 บล็อค, บรู้ก โลเปซ ทำ 14 แต้ม กับ 7 รีบาวน์ด, ดอนเท ดิวินเซนโซ่ ทำ 13 คะแนน กับ 7 รีบาวน์ด ส่วนการ์ดสำรอง ไคล์ คอร์เวอร์ ลงมาช่วยทำอีก 17 คะแนน


จูเลียส แรนเดิ้ล ทำมากสุดของ นิคส์ สกอร์ 20 แต้ม, 8 รีบาวน์ด กับ 2 แอสซิสต์, ฟอร์เวิร์ดรุคกี้ อาร์เจ แบร์เร็ตต์ ทำ 17 คะแนน, 5 รีบาวน์ด กับ 3 แอสซิสต์ ส่วนฟอร์เวิร์ดสำรอง เควิน น็อกซ์ ลงมาช่วยทำ 19 แต้ม

'โชคดีที่เรามีกลุ่มที่มีความเป็นมืออาชีพและมีแรงบัลดาลใจมาก' ไมค์ บูเดนโฮลเซอร์ เฮดโค้ชมิลวอกี้เผยหลังเกม 'ผมคิดว่าพวกเขาทำงานอย่างจริงจัง พวกเขาทำมันเป็นกิจวัตรประจำวัน ทำกระบวนการนี้อย่างจริงจังและผมคิดว่ามันสะท้อนให้เห็นถึงการคว้าชัยชนะที่ยิ่งใหญ่และออกมาและเล่นอย่างที่เราทำในช่วงควอเตอร์แรก'

ขณะที่ จานนิส กล่าวถึงผลงานตนเองว่า 'ผมไม่ได้มองไปที่สถิติ สิ่งที่ผมสนใจคือพวกเรามาที่นี่ เราทำงานให้เสร็จ ยังมีอีกเกมในวันพรุ่งนี้ (อินเดียน่า เพเซอร์ส)' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด