:::     :::

'ฟิออ'นัดคุยยาคินี่คุมจบฤดู-รอสปัลเล็ตติซีซั่นหน้า

วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2562
801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิออเรนตินา จะเปิดการเจรจากับ จูเซ็ปเป้ ยาคินี่ อดีตเทรนเนอร์ ซาสซูโอโล่ และ เอ็มโปลี โดยที่จะรอ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เป้าหมายเบอร์หนึ่งในช่วงซัมเมอร์

ฟิออเรนตินา เพิ่งปลด วินเชนโซ่ มอนเตลลี่ ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากความพ่ายแพ้คาบ้านต่อ โรม่า 1-4 ทำให้ 6 เกมหลังสุดในเซเรียอา เก็บได้เพียงคะแนนเดียว

สปัลเล็ตติ กลายเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งของ วิโอล่า แต่ติดปัญหาตรงที่เทรนเนอร์คนดังยังมีสัญญาอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน และไม่พร้อมตอบรับข้อเสนอของทีมอื่นก่อนที่สัญญาหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
ด้วยเหตุนี้ ยาคินี่ จึงกลายเป็นตัวเลือกที่ร้อนแรงที่สุด และสื่อหลายสำนักในอิตาลีก็รายงานตรงกันว่า อดีตเทรนเนอร์ เอ็มโปลี ที่ว่างงานมาตั้งแต่เดือนมีนาคม หรือช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว จะเดินทางมาหารือกับเจ้าหน้าที่สโมสร ม่วงมหากาฬ ในวันอาทิตย์ เพื่อตกลงสัญญาคุมทีมจนจบฤดูกาลนี้
นอกจากนี้ โรแบร์โต้ โดนาโดนี่, ลุยจิ ดิ เบียโจ้ และ เชซาเร่ ปรันเดลลี่ ก็เป็นอีกสามเทรนเนอร์ที่มีข่าวกับ วิโอล่า ทั้งหมด โดยหาก ปรันเดลลี่ กลับมาคุมทีมในฟลอเรนซ์อีกครั้ง ก็อาจได้เห็นตำนานศูนย์หน้า กาเบรียล บาติสตูต้า กลับมาทำงานด้วยในฐานะหนึ่งในสต๊าฟฟ์โค้ช

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด