:::     :::

บาเยิร์นคอนเฟิร์มให้ฟลิคคุมจนจบฤดูกาล

วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2562
784
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรดังบุนเดสลีกา เยอรมนี ประกาศยืนยันให้ ฮันซี่ ฟลิค ทำหน้าที่เทรนเนอร์คุมทีมในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ไปจนจบฤดูกาลนี้

เว็บไซต์ของสโมสร บาเยิร์น เปิดเผยว่า ภายหลังการประชุมร่วมกันระหว่าง คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานและซีอีโอ, ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬา และ ฮันส์-ดีเทอร์ ฟลิค มีบทสรุปว่า เทรนเนอร์วัย 54 ปี จะได้คุมทีมไปจนจบฤดูกาล 2019-20 เป็นอย่างน้อย

ฟลิค ก้าวเข้ามาทำงานในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในฐานะผู้ช่วยโค้ช หรือมือขวาของ นิโก้ โควัช เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2019 และภายหลังจากที่เทรนเนอร์ชาวโครแอตโดนไล่ออก ก็มีการแต่งตั้ง ฟลิค เป็นเทรนเนอร์ชั่วคราวเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน โดยผลงาน 10 นัด ชนะ 8 แพ้ 2 รวมทุกรายการ จนกระทั่งได้คุมทีมจนจบซีซั่นในที่สุด
"ผมมีความสุขที่สโมสร บาเยิร์น ยังคงเชื่อใจผมในฐานะหัวหน้าโค้ช ผมสนุกกับการทำงานร่วมกับทีม และทีมงานโค้ช เราประสบความสำเร็จที่ดีในช่วงเริ่มต้นของครึ่งหลังของฤดูกาลในบุนเดสลีกา เดเอฟเบ โพคาล และ แชมเปี้ยนส์ลีก"
"ตอนนี้เรากำลังชาร์ตแบตใหม่ เราจะเตรียมตัวเองให้พร้อมเต็มที่สำหรับครึ่งฤดูกาลหลังในช่วงเข้าแคมป์เก็บตัวซ้อม จากนั้นเราจะพยายามคว้าชัยชนะให้ได้มากที่สุด และคว้าแชมป์เท่าที่จะเป็นไปได้" ฟลิค กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสร

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})