:::     :::

นูเบิ้ลรอชิ่งชาลเก้หลังจบซีซั่นนี้

วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2562
947
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซานเดอร์ นูเบิ้ล นายทวารกัปตันทีม ชาลเก้ เตรียมย้ายสังกัดหลังจบซีซั่นนี้เมื่อหมดพันธะกับทีมราชันสีน้ำเงิน

โยเชน ชไนเดอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ชาลเก้ ยอมรับว่า อเล็กซานเดอร์ นูเบิ้ล เตรียมย้ายออกจากทีมราชันสีน้ำเงินหลังจบซีซั่นนี้ หลังนักเตะและตัวแทนตัดสินใจไม่ขยายสัญญากับสโมสร ตามรายงานข่าวจากบิลด์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

นูเบิ้ล นายทวารวัย 23 ปี เติบโตมาจากทีมเยาวชนของสโมสรและก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2015 เขาทำผลงานโดดเด่นจนตกเป็นเป้าหมายของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ร่วมลีกที่จ้องดึงเข้าไปรับบททายาทของ มานูเอล นอยเออร์ นายทวารทีมชาติเยอรมันในอนาคต 

'หลังการเจรจาทั้งหมดที่เรามีกับ อเล็กซานเดอร์ นูเบิ้ล และตัวแทนของเขาในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เราไม่ประหลาดใจกับการตัดสินใจของเขาและแน่นอนว่าเราเคารพมัน อย่างไรก็ตามเราไม่จะเป็นต้องเข้าใจการตัดสินใจของเขา' ชไนเดอร์ ชี้แจง

'ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เราได้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนด้วยคำพูดและการกระทำว่าบทบาทสำคัญที่เขาจะได้เล่นกับเราในอนาคตคือบทบาทที่สร้างความเป็นผู้นำให้กับทีมที่อายุน้อย ซึ่งได้รับความชื่นชมในช่วงครึ่งซีซั่นแรก ในฐานะผู้รักษาประตูและในฐานะกัปตันทีม ผมเชื่อว่า อเล็กซ์ จะมอบทุกอย่างให้กับสโมสรจนกระทั่งจบฤดูกาล จากช่วงซัมเมอร์ปี 2020 เราจะเดินต่อไปบนเส้นทางโดยไม่มีเขา' ผู้อำนวยการกีฬาชาลเก้กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด