:::     :::

เทรนเนอร์อตาลันต้าปลื้มถล่มมิลานส่งท้ายปี

วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2562
888
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาน ปิเอโร กาสเปรินี่ เทรนเนอร์ อตาลันต้า มอบของขวัญให้แฟนบอลด้วยการไล่ถล่ม มิลาน ขาดลอย 5-0 ในเกมส่งท้ายปี 2019 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จาน ปิเอโร กาสเปรินี่ เทรนเนอร์ อตาลันต้า ปลื้มอกปลื้มใจกับการลงเล่นเกมส่งท้ายปี 2019 ด้วยการยิงสลุต มิลาน ขาดลอย 5-0 พร้อมยกความดีความชอบจากการทำผลงานยอดเยี่ยมตลอดซีซั่นนี้ให้ลูกทีมทุกคน ตามรายงานข่าวจาก'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'เราปิดฉากปี 2019 แบบน่ามหัศจรรย์ ที่เราได้ผลการแข่งขันที่แสนวิเศษ มันเป็นบทสรุปที่ยอดเยี่ยมของฤดูกาลนี้ ตอนนี้เราหยุดพักคริสต์มาสและจากนั้นเรายังมีสิ่งที่ต้องทำอีกมาก'

'(รุสลาน) มาลินอฟสกี้ เป็นผู้เล่นที่มีค่า เราเข้าใจว่ามันรวดเร็ว ผลกระทบต่อลีกไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เขาแสดงให้เห็นถึงความสำคัญมาตลอด เขาเป็นผู้เล่นที่มีวิวัฒนาการ เขาฉลาดในการเล่นตามแท็คติกและเล่นได้ดีเสมอ จุดแข็งที่แท้จริงของเราคือการมีผู้เล่นที่แข็งแกร่งและหลากหลาย'


'การปราชัยต่อ โบโลญญ่า ทำให้เราเจ็บปวดมาก เรามีนักเตะบางคนที่บาดเจ็บ พวกนี้เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมมาก ผมได้รับคำชมมากมาย แต่ผมมอบให้กับนักเตะทุกคน พวกเขาหลายคนสามารถประสบความสำเร็จได้เช่นเดียวกับสโมสรใหญ่ๆ'

'เราต้องการอยู่ในฟุตบอลยุโรป แชมเปี้ยนส์ลีกไม่ใช่เรื่องง่าย อินเตอร์ และ ยูเว่ ไม่สามารถแตะต้องได้ เราอยู่ในกลุ่มของทีมลำดับต่อไป ยุโรปสำหรับผมและอตาลันต้าสามารถทำให้เกิดขึ้นแบบสม่ำเสมอ นี่เป็นความทะเยอทะยาน' กุนซืออตาลันต้ากล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด