:::     :::

เบลิชิคปลื้มคว้าแชมป์เอเอฟซีตะวันออก11ปีติด

วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม 2562
724
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลล์ เบลิชิค ยินดีกับความสำเร็จของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ที่คว้าแชมป์ ดิวิชั่น เอเอฟซีตะวันออก 11 ปีติดต่อกันสำเร็จ

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยินดีกับความสำเร็จของทัพนักรบกู้ชาติที่คว้าแชมป์ดิวิชั่น เอเอฟซีตะวันออก 11 ปีติดต่อกันหลังเกมชนะ บัฟฟาโล่ บิลล์ส 24-17 เมื่อวันเสาร์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'มันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นผลจากการลงทุนลงแรงและการทำงานหนักมาก' โค้ชเพเทรียตส์ เปิดเผย 'ผมคิดว่าพวกเขาแข่งขันกันจริงๆในสัปดาห์นี้ สัปดาห์สั้นๆ รู้ถึงความสำคัญของเกมนี้และมันยากแค่ไหนที่จะเล่นกับ บัฟฟาโล่ และพวกเขาก้าวขึ้นมาท้าทาย ต้องให้เครดิตผู้เล่น หลายคนเล่นด้วยความทนทานทางจิตใจมากอย่างในล็อคเกอร์รูมและพวกเขาแสดงให้เห็นในวันนี้'

เพเทรียตส์ จะได้บายรอบแรกถ้าหาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ พลาดท่าปราชัยต่อ ชิคาโก้ แบร์ส ในวันอาทิตย์ หลัง นิว อิงแลนด์ ไม่เคยเล่นรอบ ไวลด์ คาร์ด ตั้งแต่ปี 2009


'ผมคิดว่ามันเยี่ยมมาก คุณรู้หรือไม่?' ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปี กล่าว 'มันเจ๋งมาก มันยากที่จะทำและมันมีความพยายามอย่างมาก ทำงานหนักมากและผู้คนจำนวนมากเข้ามานั่งเก้าอี้เหล่านี้ทุกคนและพยายามทำสิ่งถูกต้องสำหรับทีม มันเป็นรางวัลที่ยอดเยี่ยม มันเป็นขั้นตอนที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราและเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมในการควบคุมความสามารถในการทำเช่นนั้น การคว้าชัยชนะและรู้ว่าคุณคว้าแชมป์ดิวิชั่นมันเจ๋งมาก เป็นเรื่องแฮปปี้สำหรับเรา แฮปปี้สำหรับทีมเราและโค้ชของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด