:::     :::

บราวน์สยันไม่มีแผนเทรด'โอบีเจ'

วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม 2562
884
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ทำผลงานต่ำกว่าระดับที่คาดหวัง แต่ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่าไม่มีแผนเทรดปีกนอกวัย 27 ปีออกจากทีม

จอห์น ดอร์ซี่ย์ ผู้จัดการทั่วไปของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่าทีมไม่มีแผนเทรด โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ ขณะเดียวกันปีกนอกดาวดังวัย 27 ปีไม่ต้องการย้ายออกจากคลีฟแลนด์เช่นเดียวกัน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ดอร์ซี่ย์ ยืนยันกับสื่อว่า บราวน์ส ไม่มีแผนเทรด เบ็คแฮม จูเนียร์ส ออกจากทีม แม้ว่าปีกนอกวัย 27 ปีจะพบกับฤดูกาลที่เลวร้ายสุดในอาชีพของเขา แต่ คลีฟแลนด์ ยังคงมองว่า โอเดลล์ เป็นปีกที่มีความสามารถในการพลิกโฉมหน้าเกม พวกเขาไม่ต้องการเทรดออกจากทีมหลังการใช้งานเพียงหนึ่งปีนับตั้งแต่เทรดปีกดาวดังมาจาก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 

เบ็คแฮม จูเนียร์ ยังอยู่ในสัญญาปัจจุบันอีก 3 ซีซั่นและ บราวน์ส ยังวางแผนอนาคตกับปีกนอกวัย 27 ปี แม้ว่าเขาจะทำผลงานต่ำกว่าระดับที่คาดหวัง รับบอล 67 ครั้ง ระยะ 910 หลาและทำเพียง 2 ทัชดาวน์ จนมีข่าวลือว่า บราวน์ส อาจตัดสินใจเทรดทิ้ง ก่อนที่ ดอร์ซี่ย์ จะออกมายืนยันว่าองค์กรไม่มีแผนดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด