:::     :::

สื่อเผย'ข่าน'ยังให้โอกาสมาร์โรนคุมทีมปีหน้า

วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม 2562
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดั๊ก มาร์โรน หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส น่าจะได้กลับมาทำงานต่อในซีซั่น 2020 พร้อมกับผู้จัดการทั่วไป เดฟ คัลด์เวลล์

แชด ข่าน เจ้าของทีม แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เปิดเผยกับแหล่งข่าววงในว่าเขาต้องการให้ทั้งหัวหน้าโค้ช ดั๊ก มาร์โรน กับผู้จัดการทั่วไป เดฟ คัลด์เวลล์ กลับมาทำงานต่อในซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

สถานะของทั้ง มาร์โรน และ คัลด์เวลล์ กลายเป็นหัวข้อหลักในการสนทนาหลัง จากัวร์ส ประกาศปลด ทอม ค็อกลิ่น ออกจากตำแหน่งรองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเกิดขึ้นเพียง 2 วันหลังสมาคมผู้เล่นเอ็นเอฟแอลเตือนผู้เล่นที่กำลังจะเซ็นสัญญากับแฟรนไชส์เพราะอาจจะเสียค่าปรับแพงและยังเกี่ยวกับความคับข้องใจของผู้เล่น


แม้ จากัวร์ส ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับสถานะของ มาร์โรน หรือ คัลด์เวลล์ สำหรับฤดูกาลถัดไป ซึ่งทั้งคู่ยังมีสัญญาอีกหนึ่งปี แต่แหล่งข่าววงในอ้างกับอีเอสพีเอ็นว่า มิสเตอร์ข่าน เจ้าทีมทีมจากัวร์สยังต้องการให้ทั้งสองคนกลับมาทำงานกับองค์กรต่อไปในซีซั่น 2020

ตามรายงานของอีเอสพีเอ็นที่อ้างแหล่งข่าววงในระบุว่า ข่าน และคนอื่นๆขององค์กรเชื่อว่าทั้ง มาร์โรน และ คัลด์เวลล์ ยังมีความสามารถในการทำงานของพวกเขาและทั้งสองคนจะได้โอกาสกลับมาพิสูจน์ด้วยผลงานอีกครั้งในปีหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด