:::     :::

ดอนชิชใกล้เซ็นสัญญากับจอร์แดนแบรนด์

วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม 2562
1,196
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า ดอนชิช ฟอร์เวิร์ดวัย 20 ปีของ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ใกล้จะเซ็นสัญญา 5 ปีกับ จอร์แดน แบรนด์ อีกหนึ่งยักษ์ใหญ่ของวงการรองเท้ากีฬาสหรัฐอเมริกา

ลูก้า ดอนชิช ฟอร์เวิร์ดดาวรุ่งฟอร์มแรงวัย 20 ปีของ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ใกล้จะบรรุลข้อตกลงในสัญญา 5 ปีกับ จอร์แดน แบรนด์ หนึ่งในแบรนด์รองเท้าใหญ่สุดของประเทศสหรัฐอเมริกา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานข่าวระบุว่า ดอนชิช ใกล้จะทำสัญญากับ จอร์แดน แบรนด์ แต่ยังไม่มีการระบุตัวเลขทางการเงินที่ชัดเจน แต่เป็นข้อตกลงที่มาพร้อมกับแรงจูงใจถ้าหากฟอร์เวิร์ดวัย 20 ปีคว้ารางวัลเอ็มวีพีหรือคว้ารางวัลเอ็มวีพีในรอบชิงชนะเลิศเอ็นเอฟแอลด้วย 

ดอนชิช ยังสามารถป้อนข้อมูลในรองเท้าบางรุ่นที่เป็นแบบเฉพาะตัวของผู้เล่น ซึ่งทำให้ จอร์แดน แบรนด์ สามารถเอาชนะสองแบรนด์คู่แข่งอย่าง อันเดอร์ อาเมอร์ และ พูม่า ที่สนใจเซ็นสัญญากับฟอร์เวิร์ดวัย 20 ปีเช่นเดียวกันหลังผู้เล่นหมดสัญญากับ ไนกี้ ในเดือนกันยายน 


ฟอร์เวิร์ดวัย 20 ปีทำผลงานในซีซั่นนี้อย่างยอดเยี่ยม ทำเฉลี่ย 29.3 คะแนน, 9.6 รีบาวน์ด และ 8.9 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 25 เกมในซีซั่นนี้ โดยตามหลังเฉพาะ จานนิส อันเทโทคุมโป้ ของ มิลวอกี้ บัคส์ กับ เจมส์ ฮาร์เด้น ของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ในการทำคะแนนเฉลี่ยต่อเกมเพียง 2 คนเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ จอร์แดน แบรนด์ เดินหน้าเซ็นสัญญากับผู้เล่นดาวรุ่งสายเลือดใหม่หลายคน ทั้ง ไซออน วิลเลียมสัน รุคกี้ของ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ที่เซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 75 ล้านเหรียญสหรัฐ รวมถึง เจย์เลน บราวน์ ของ บอสตัน เซลติกส์ และ รุย ฮาชิมูร่า ของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด