:::     :::

6ประเด็นหลังจบเกมผีโดนแตนต่อย

วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม 2562
1,951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาชี้แจง 6 ประเด็นสำคัญหลังจบเกมแพ้ วัตฟอร์ด

ปิศาจแดง เพิ่งออกไปโดน วัตฟอร์ด ทีมบ๊วยของตารางพลิกเอาชนะไปได้ 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ลูกทีมของ โซลชา ต้องเจอกับความปราชัยอีกครั้ง

นี่คือความเห็นจาก 6 ประตเด็นสำคัญที่ โซลชา ให้เอาไว้หลังจบเกมที่ วิคาเรจ โร้ด 


ผลงานของทีม


"มันน่าผิดหวังอย่างมาก ผมผิดหวังกับผลงานครึ่งแรก มากกว่าครึ่งหลัง มันช้า, ความเร็วเหมือนเกมเทสติโมเนียลเลย, ไม่มีการเร่งรีบ และกำลังเข้าสู่ช่วงพักครึ่งแรก คุณคาดหวังให้มีการตอบสนอง แน่นอนว่าพวกเขาทำประตูแรก มันเป็นเรื่องแปลก นั่นเกิดขึ้นในเกมฟุตบอลหลายครั้งและเราไม่สามารถฟื้นตัวจากมันได้"


โอกาสของ ลินการ์ด

"เบน ฟอสเตอร์ ยืนอยู่ตรงนั้น ซึ่งผมไม่คิดว่าการกระดกบอลข้ามไปคือทางเลือกที่ถูกต้อง แต่ผมเองก็ไม่ได้อยู่ในสนาม นั่นเป็นการตัดสินใจ ของ เจสซี่ ลินการ์ด มันเป็นการวิ่งที่ดี เราควรจะนำสักหนึ่งประตูในครึ่งแรกแต่นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้น บางครั้งคุณยิงออกไป บางครั้งคุณทำประตูได้"


ปัญหาที่เกิดขึ้น

" เราไม่สามารถเข้าจังหวะในการเล่นของเรา, ความกระตือรือร้นในการเล่นของเรา, คุณภาพในการเล่นของเรา เราไม่ได้ทำแบบนั้นจริงๆจนกระทั่งพวกเขาทำไปแล้ว 2 ประตู จากนั้นเราจึงสร้างโอกาสและทำได้ดี แต่เราก็คว้ามันมาไม่ได้ "


ความผิดพลาดของ เด เคอา

"คุณไม่ได้คาดการณ์กับความผิดพลาดจาก ดาบิด เด เคอา แต่สิ่งนั้นเกิดขึ้นกับใครก็ได้ ทุกๆคนในเกมฟุตบอล คุณสร้างความผิดพลาดแบบนั้น ตอนนี้มันเกี่ยวกับการตอบสนอง ทั้งจาก ดาบิด และจากพวกเราในฐานะทีม เรากำลังจะมีเกม 2 เกมในช่วงหลังคริสต์มาสและเราต้องการกลับมา"


การกลับมาของ ป็อกบา

"มันเป็นเรื่องดีมาก เขา (ปอล ป็อกบา) ทำงานอย่างหนักมาตลอด เขาอยากเล่นฟุตบอลอย่างมากซึ่งเขาลงสนามและแสดงให้เห็นถึงความกระหาย, ความเร่าร้อน และคุณภาพ ดังนั้นผมมั่นใจว่าเราได้ประโยชน์จากการที่เขากลับมา"


เกมต่อไป

"คุณต้องการกลับไปที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด และเอาชนะ เพราะนั่นคือสิ่งที่ไม่ดีพอ เรารู้ว่าเรามีช่วงเวลาที่ยาก, หลายเกมกำลังเข้ามา แต่นั่นคือสิ่งที่นักเตะต้องการ เราต้องเห็นการตอบสนอง"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด