:::     :::

กูร์กตัวส์เซ็งทีมไร้โชคทำเจ๊าบิลเบา

วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม 2562
951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูของเรอัล มาดริด โอดโอยกับโชคที่ไม่เข้าข้างทีมในนัดที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาทำได้เพียงเสมอกับคู่แข่ง

ราชันชุดขาว ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ แอธเลติก บิลเบา ไปแบบไม่มีสกอร์ ในเกม ลา ลีกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งหลายฝ่ายมองว่า โลส บลังโกส ไม่เฉียบคมในจังหวะจบสกอร์

อย่างไรก็ตาม กูร์กตัวส์ มองต่าง โดยคิดว่าทีมของตนเองไร้โชคเพราะเมื่อดูจากโอกาสแล้วทีมน่าจะได้ประตูสักหนึ่งลูกหากว่าไม่ส่งบอลชนกรอบประตูไปเสียก่อน

"บางทีก็นิดหน่อย บางครั้งมัน (ลูกบอล) เหมือนไม่อยากเข้าประตูไป ที่ บาเลนเซีย, ที่ คัมป์ นู และตอนนี้ก็ที่นี่ เรามีโอกาสมากมายที่จะเอาชนะ" กูร์กตัวส์ กล่าวหลังจบเกมที่ผ่านมา

"เราต้องฝึกซ้อมกันต่อไป เรามีหลายเกมที่เราทำประตูได้ถึง 3, 4 หรือ 5 ลูก ดังนั้นผมว่าเราไม่ได้ขาดประสิทธิภาพเรื่องการทำประตู"

เมื่อถามถึงรูปเกมที่ผ่านมาซึ่งจบลงด้วยผลเสมอจนทำให้ตอนนี้ ราชันชุดขาว ตามหลัง บาร์เซโลน่า ไปแล้ว 2 คะแนน

"เราเจอ 2 เกมที่หนักมาก่อนหน้านี้ ทำมห้เราต้องเจอกับงานยากในเกมลงสนามวันนี้ เราเจอปัญหาในการเข้าสู่เกมในช่วงเริ่มต้น และจากนั้นเราไม่มีโชคในเกม"

"เราส่งบอลชนเสาและคานถึง 3 ครั้ง จากนั้นผู้รักษาประตู (อูไน ซีม่อน) ก็สมควรได้รับความดีความชอบ แอธเลติก พยายามทำให้คุณหงุดหงิด และผู้ตัดสินก็เล่นตามเกมพวกเขา เราเสีย 2 แต้ม แต่เราต้องเดินหน้าต่อไป"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด