:::     :::

รือดิเกอร์โวยลงโทษพวกเหยียดผิวให้หนัก

วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม 2562
1,848
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ รือดิเกอร์ กองหลังของ เชลซี เรียกร้องให้มีการลงโทษพวกเหยียดผิวหลังเจ้าตัวเผยว่ามีแฟนบอล สเปอร์ส ที่ทำในสิ่งที่เลวร้ายกับเรื่องนี้

ในเกมที่ "สิงห์บลูส์" บุกคว้าชัย 2-0 รือดิเกอร์ ฟ้องไปยังผู้ตัดสินว่าโดนแฟนบอลเหยียดผิวจังหวะที่โดน ซน ฮึง-มิน ยันเข้าใส่จนโดนใบแดง ซึ่งเหตุการณ์นี้ทาง เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ก็ร้องเรียนไปยัง แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินให้จัดการเรื่องนี้ซึ่งทาง รือดิเกอร์ ทวิตผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวให้มีการลงโทษคนเหล่านี้ อย่าปล่อยให้ผ่านไป

"เป็นเรื่องน่าเศร้าอย่างมากที่มีการเหยียดเชื้อชาติในเกมฟุตบอล, แต่ผมคิดว่ามันสำคัญมากที่จะพูดเรื่องนี้ต่อสาธารณะ, ถ้าไม่, มันจะถูกลืมเลือนไปใน 2-3 วัน (อย่างที่เป็นมา)" รือดิเกอร์ ทวีต

                        

"ผมไม่ต้องการที่จะดึงทั้งสโมสรท็อตแน่มเข้ามาเกี่ยวกับสถานการณ์นี้อย่างที่ผมรู้ว่ามันมาจากแฟนบอลโง่ๆ 2-3 คนที่ทำความผิด, ผมได้รับข้อความสนับสนุนจากแฟนบอล สเปอร์ส ทางโซเชียลมีเดียด้วย - ขอบคุณจริงๆสำหรับสิ่งนี้"

"ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้กระทำความผิดจะถูกจับและลงโทษโดยเร็ว, และในสนามฟุตบอลสมัยใหม่อย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม ที่มีทีวีและกล้องรักษาความปลอดภัยหลายสิบตัว, มันเป็นไปได้ที่จะเจอตัวและลงโทษพวกเขาในภายหลัง"

"ไม่เช่นนั้น, มันก็ต้องมีพยานในสนามหรือคนที่เห็นและได้ยินเหตุการณ์นี้, มันคือความอัปยศที่ยังคงเกิดขึ้นในปี 2019, เมื่อไหร่มันจะจบลงสักที?"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด