:::     :::

"โค้ชอั๋น"พอใจฟอร์มอุ่นเครื่องค้างคาวไฟ

วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม 2562
742
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชอั๋น"พอใจภาพรวมอุ่นเครื่อง"ค้างคาวไฟ"ได้เห็นข้อบกพร่อง ชี้ยังมีเวลาแก้ไข เผย5-9ม.ค.ไปเก็บตัวซ้อมเข้มข้นที่เชียงใหม่

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี หลังจากอุ่นเครื่อง 2 เกม เอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 3-1 และ แพ้ เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุด"โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ภาพรวมของเกมการอุ่นเครื่องถือว่าน่าพอใจในระดับหนึ่ง ซึ่งการอุ่นเครื่อง 2 เกมนี้เราไม่ได้เน้นที่ผลการแข่งขัน อยากให้นักเตะทุกคนในทีมได้ลงไปเล่น เพื่อดูว่าแต่ละคนเข้าใจแท็กติกที่ตนใส่เข้าไปมากน้อยเพียงใด โดยการฝึกซ้อมที่ผ่านมาเราใส่แท็กติกไปประมาณ 40-50% ซึ่งผลการแข่งขันแม้จะไม่ได้ดีมาก แต่เราได้เห็นอะไรหลายๆอย่างและยังมีเวลาปรับปรุงแก้ไข

"สภาพความฟิตของนักเตะแต่ละคนอยู่ที่ประมาณ 60-70% เพราะเราพึ่งได้รวมตัวฝึกซ้อมกันมาแค่เดือนเดียว โดยช่วงนี้เราจะปล่อยนักเตะพักในช่วงคริสมาสต์และปีใหม่ จะกลับมาซ้อมในวันที่ 3 ม.ค.63 และในวันที่ 5-9 ม.ค. เราจะไปเก็บตัวกันที่จ.เชียงใหม่ ซึ่งเราจะได้ซ้อมกันอย่างเข้มข้น ผมจะใส่แท็กติกและรายละเอียดที่จะใช้ในฤดูกาลใหม่กับนักเตะอย่างเต็มที่" โค้ชอั๋น กล่าว

สุรพงษ์ ยังกล่าวอีกว่า ตอนนี้ขุมกำลังในฤดูกาล 2020 สุโขทัย เอฟซี ถือว่ามีนักเตะในเกมรุกที่มีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะตัวต่างชาติ ทั้ง จอห์น บาจโจ้ , เอวานโดร เปาลิสต้า และล่าสุดอย่าง อิบสัน เมโล ถือว่าเป็นนักเตะที่ทักษะและฝีเท้าดี แต่อยู่ที่ว่าเราจะทำอย่างไรให้ทั้งสามคนเข้าขากันให้เร็วที่สุด ส่วนเกมรับนักเตะที่เราเสริมเข้ามาถือว่าตรงจุด ปีนี้ทีมน่าจะมีสมดุลที่ดีทั้งเกมรุกและเกมรับ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด