:::     :::

ตราหมีตกลงคาวานี่จ่อเซ็นตลาดปีใหม่

วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม 2562
984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด ตกลงคว้าตัว เอดินซอน คาวานี่ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญาระยะเวลาสามปี

อาส สื่อสเปน อ้างข้อมูลจาก จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวคนดังของ สกาย อิตาเลีย ที่รายงานว่า คาวานี่ ตกลงสัญญาระยะเวลา 3 ปีกับ แอตเลติโก มาดริด ได้เรียบร้อยแล้ว ขณะที่เรื่องค่าตัวไม่น่าจะมีปัญหา เพราะนักเตะเหลือสัญญาอยู่กับ ปารีส อีกเพียง 6 เดือนสุดท้าย

ก่อนหน้านี้มีข่าวมาโดยตลอดว่า คาวานี่ เตรียมตัวที่จะกลายเป็นฟรีเอเยนต์หลังจบฤดูกาลนี้ เพราะ เปแอสเช ไม่มีแผนต่อสัญญาฉบับใหม่กับกองหน้าที่กำลังจะอายุครบ 33 ปีในวันวาเลนไทน์ปีหน้า ทำให้หลายสโมสรจ้องยื่นข้อเสนอให้ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัวล่วงหน้าหลังหมดสัญญาตอนจบซีซั่น
อย่างไรก็ตาม แอตเลติโก มาดริด ซึ่งเป็นหนึ่งในสโมสรที่ให้ความสนใจ อยากได้ คาวานี่ มาเสริมแดนหน้าตั้งแต่ตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้เลย และ ดิ มาร์ซิโอ ก็รายงานว่า ทั้งสองฝ่ายตกลงรายละเอียดของสัญญาระยะเวลา 3 ปีกันได้เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่ตกลงจ่ายค่าตัวกับ เปแอสเช แต่หากตกลงกันไม่ได้ ก็จะรอเซ็นฟรีในช่วงซัมเมอร์ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการจากทั้งสองสโมสร
ทั้งนี้ หาก แอต.มาดริด เซ็นสัญญากับ คาวานี่ เรียบร้อยในเดือนมกราคมนี้ ก็จะเปิดทางปล่อยตัวศูนย์หน้าออกไปหนึ่งราย ซึ่งน่าจะเป็น ดีเอโก้ คอสต้า ที่ได้รับความสนใจจากสโมสรต่างทวีป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด