:::     :::

'อันเช่'แถลงเปิดตัวทอฟฟี่มั่นใจปลุกทีมแกร่งขึ้น

วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม 2562
900
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ แถลงข่าวเปิดตัวเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน อย่างเป็นทางการแล้ว มั่นใจจะสามารถปลุก ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ทีมนี้ให้เป็นทีมที่แกร่งขึ้น

อันเชล็อตติ เซ็นสัญญา 4 ปีครึ่งคุมทีม เอฟเวอร์ตัน จนจบฤดูกาล 2023-24 ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมาแล้ว และอยู่บนอัฒจันทร์ กูดิสัน พาร์ค ชมเกมที่เปิดบ้านเสมอ อาร์เซน่อล 0-0 โดยมี ดันแคน เฟอร์กูสัน คุมทัพชั่วคราว และพาทีมเก็บคะแนนที่ 5 จาก 3 เกม

"ความทะเยอทะยานของสโมสร ประวัติศาสตร์ที่สโมสรแห่งนี้มี ธรรมเนียมปฏิบัติ บรรยากาศการเชียร์ของแฟนบอล เราต้องการพัฒนาทีม เราต้องการเป็นทีมที่ดีขึ้น เราต้องการท้าชิง นี่คือเหตุผลที่ทำให้ผมตัดสินใจมาที่นี่"
"ผมคิดว่าเราเป็นทีมที่ดี เรามีนักเตะประสบการณ์ผสมผสานกับนักเตะหนุ่ม ผมคิดว่าเป็นส่วนผสมที่ลงตัวทีเดียว เราจะปรับปรุงทีมให้ดีขึ้น แต่อย่างแรกเลยคือเราอยู่ในช่วงเวลาที่มีเกมสำคัญรออยู่ หลังจากนั้นเราจะคุยกับ มาร์เซล (บรันด์ส) เรื่องปรับปรุงทีม"
"สิ่งสำคัญที่สุดตอนนี้คือผลการแข่งขัน หลังจากนั้นเราจะได้คุยกันในทุกๆ เรื่อง" อันเชล็อตติ กล่าว โดยเกมแรกที่จะคุมทีมคือเกมเปิดรัง กูดิสัน พาร์ค รับมือ เบิร์นลี่ย์ ในเกมบ็อกซิ่งเดย์ วันพฤหัสบดีนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด