:::     :::

จอร์จขอบคุณแฟนโอเคซีไร้จิตพยาบาท

วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม 2562
1,279
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล จอร์จ สวิงแมน แอลเอ คลิปเปอร์ส ให้สัมภาษณ์ของคุณแฟนบาสเกตบอล โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ อดีตต้นสังกัดที่ต้อนรับอย่างอบอุ่นในเกมกลับไปเยือนถิ่นเก่าหนแรกวานนี้ ถือว่าผิดจากที่หลายฝ่ายคาดเรื่องออล-สตาร์ 6 สมัย จะโดนโห่แหลก

จอร์จ เล่นฐานะ ธันเดอร์ 2 ฤดูกาล ก่อนจะขอเทรดไป แอลเอ คลิปเปอร์ส เมื่อก่อนเปิดซีซั่นที่่ผ่านมา เพราะอยากล่าความสำเร็จบ้าง ซึ่งองค์กรก็ไม่ขวาง 

แล้วความทุ่มเทตลอด 2 ปี โดยเฉพาะฤดูกาล 2018-19 มีชื่อเข้าเป็นแคนดิเดตผู้เล่นทรงคุณค่า แฟนๆของ ธันเดอร์ จึงเกลียด จอร์จ ไม่ลง 

"มันยอดเยี่ยมมาก มันทำให้ผมรู้สึกซาบซึ้งเมื่อกลับมาเยือนถิ่นนี้ เพราะช่วงเวลาที่ร่วมงานกันมันสนุกจริงๆ" ฟอร์เวิร์ดวัย 29 ปี กล่าวถึงฟีดแบ็คจากแฟนๆใน เชสอาพี้ก เอเนอร์จี้ อารีน่า 

แฟนๆ ธันเดอร์ ต้อนรับ จอร์จ อย่างดี

"ทุกอย่างที่เกิดขึ้น ทุกทีมที่ร่วมงานคือหน้าหนึ่งของอาชีพ บทที่สองของผมเกิดกับทีมนี้" 

"พื้นฐานความสัมพันธ์ของผมกับทีม มีเรื่องให้จำทั้งชนะเกมใหญ่, อารมณ์ร่วมเวลาเจอทีมอริ, ความเป็นพี่เป็นน้อง, สายสัมพัธ์ดีๆกับ ผจก.ทั่วไป แซม เพรสติ ... พวกเขาดูแลผมดีมาก รวมถึงครอบครัวผมด้วย มันจึงรู้สึกดีเสมอกับโอกาสที่ได้ร่วมงานทีม ธันเดอร์" 

อนึ่งเพราะอารมณ์อาลัย อาวรณ์หรือเปล่าหาทราบได้ จอร์จ เลยเล่นไม่ออก มีแค่ 18 คะแนน, 3 แอสซิสต์ และสองรีบาวน์ด ทีม คลิปเปอร์ส แพ้สบาย 112-118 แต้ม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด