:::     :::

'อันเช่'พร้อมปลุกคีน-ปัดโอกาสเซ็นฟรี'อิบรา'

วันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม 2562
679
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เฮดโค้ชคนใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน พูดถึงประเด็น มอยส์ คีน ศูนย์หน้าที่ยังพิสูจน์ตัวเองไม่ได้ในทีม และพูดถึงโอกาสเซ็นฟรี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ด้วย

คีน ย้ายจาก ยูเวนตุส มาอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยังปรับตัวเล่นในลีกอังกฤษไม่ได้ หลังจากลงสนามไปแล้ว 16 เกมรวมทุกรายการ เป็นการลงตัวจริงเพียง 4 เกม และลงสำรองถึง 12 เกม ยังทำประตูแรกไม่ได้เลย

"เขาทำผลงานได้ดีจริงๆ เมื่อซีซั่นที่แล้ว ตอนที่ผมคุม นาโปลี เราพยายามขอซื้อเขา แต่เขาเซ็นสัญญากับ เอฟเวอร์ตัน ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะฝีเท้าดีที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถ เขาแสดงผลงานที่สุดยอดออกมาเมื่อปีที่แล้วกับ ยูเวนตุส ทั้งที่ลงเล่นไม่มากนัก"
"แต่เขาเพิ่งอายุ 19 และสำหรับนักเตะทุกคนที่ย้ายประเทศ ย้ายทีม พวกเขาต้องการการปรับตัว เราต้องรอ เราต้องทำงานร่วมกับเขาเพื่อพัฒนาเขา ให้กลายเป็นนักเตะอาชีพที่ดีขึ้น แต่เขามีคุณภาพชั้นยอดอยู่ในตัวเอง"
'คาร์เล็ตโต้' ยังพูดถึงประเด็น อิบราฮิโมวิช ที่เคยร่วมงานกันที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง ว่ามีโอกาสเซ็นฟรีมาร่วมถิ่น กูดิสัน พาร์ค หรือไม่
"เขาเป็นเพื่อนที่ดีของผม ผมเคยทำงานร่วมกับนักเตะฝีเท้าดีหลายต่อหลายคนมาแล้ว ผมรู้ว่าเขาเพิ่งจบช่วงเวลาของตัวเองในสหรัฐอเมริกา ผมไม่รู้ว่าเขามีความคิดที่จะทำอะไรต่อไป ผมคงต้องโทรคุยกับเขา บางทีผมอาจจะคุยกับเขาดูว่าเขาอยากมาที่ ลิเวอร์พูล มั้ย? แต่ไม่ได้มาเล่นบอลนะ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด