:::     :::

ลินช์เยี่ยมเพื่อนเก่าที่ซีฮอร์คส์ท่ามกลางวิกฤติตัววิ่ง

วันอังคารที่ 24 ธันวาคม 2562
722
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ชอว์น ลินช์ อดีตตัววิ่งดังเตรียมเดินทางมาเยี่ยมเพื่อนเก่าที่ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ที่กำลังมีปัญหาตำแหน่งรันนิ่งแบ็ก

มาร์ชอว์น ลินช์ อดีตรันนิ่งแบ็กดังตกเป็นข่าวว่ากำลังจะเดินทางกลับมาเยี่ยมเพื่อนเก่าที่ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ท่ามกลางสถานการณ์วิกฤติที่กำลังเกิดขึ้นกับตำแหน่งตัววิ่งของซีฮอร์คส์ในปัจจุบัน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ลินช์ อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2007 เริ่มต้นเล่นอาชีพกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ก่อนย้ายมาสร้างชื่อเสียงโด่งดังกับ ซีฮอร์คส์ ในช่วงปี 2010-15 และตัดสินใจรีไทร์ แต่กลับคืนวงการอีกครั้งกับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ในปี 2017 และอำลาวงการอีกครั้งในปีต่อมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท, ไมค์ การาโฟโล่ กับ ทอม เพลิสเซโร่ สามนักข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุตรงกันว่า ลินช์ กำลังจะเดินทางไปซีแอตเทิ่ลเพื่อเยี่ยมเพื่อนเก่า แต่อาจมีความเป็นไปได้ที่ ซีฮอร์คส์ จะโน้มน้าวให้อดีตรันนิ่งแบ็กวัย 33 ปีกลับมาช่วยทีมในสถานการณ์วิกฤติตำแหน่งตัววิ่ง


ซีฮอร์คส์ เพิ่งเสียรันนิ่งแบ็กมือหนึ่ง คริส คาร์สัน ซึ่งบาดเจ็บสะโพกจากเกมพ่าย อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เมื่อวันอาทิตย์จนพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของซีซั่น หลังถือบอลวิ่ง 1,230 หลาและทำ 7 ทัชดาวน์ รับบอลอีก 38 ครั้ง ระยะ 266 หลาและทำ 2 สกอร์ นอกจากนี้ยังไม่มี ซี.เจ. โพรไซส์ ที่แขนหักจนต้องพักยาว เช่นเดียวกับ ราชาด เพนนี่ จึงเหลือเฉพาะ เทรวิส โฮเมอร์ รุคกี้ดราฟท์รอบ 6 เป็นตัวถือบอลหลักเพียงคนเดียวเท่านั้น

ตามรายงานข่าวระบุว่านอกจาก ลินช์ ที่กำลังจะเดินทางมาเยี่ยมทีมเก่าแล้ว ซีฮอร์คส์ ยังอาจเพิ่มรันนิ่งแบ็กโดยเตรียมนัดหมายกับ โรเบิร์ต เทอร์บิ้น อดีตตัววิ่งของทีมในเร็วๆนี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด