:::     :::

ปืนเผยโอซิลฟิตพร้อมลุยนัดแรกของอาร์เตต้า

วันอังคารที่ 24 ธันวาคม 2562
1,170
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล ยืนยัน เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ของทีมพร้อมเป็นตัวเลือกสำหรับเกมบ็อกซิ่งเดย์ หลังพลาดช่วยทีมนัดล่าสุดเพราะบาดเจ็บ

เมซุต โอซิล หลุดโผนัดล่าสุดที่ อาร์เซน่อล บุกเสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 เพราะบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก ที่หมดภารกิจขัดตาทัพ เปิดเผยว่าต่อให้ไม่เจ็บก็ไม่เลือกใช้งานอยู่ดีเพราะไม่พอใจพฤติกรรมหลังถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมพ่ายคาบ้านต่อ แมนฯ ซิตี้ 0-3

อาร์เซน่อล อัพเดตสภาพผู้เล่นผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทีมว่า โอซิล พร้อมเป็นตัวเป็นตัวเลือกให้กับทีมอีกครั้งสำหรับเกมบ็อกซิ่งเดย์ที่ "ปืนใหญ่" ต้องออกไปเยือน บอร์นมัธ ในวันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคมนี้

ในนัดนี้จะเป็นการคุมทีมนัดแรกของ มิเกล อาร์เตต้า กุนซือคนใหม่ของทีมที่เข้ารับตำแหน่งเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และได้ชมเกมบนอัฒจันทร์ที่กูดิสัน ปาร์ค นัดล่าสุดเมื่อวันเสาร์ด้วย 

นอกจากความพร้อมของ โอซิล แล้ว อาร์เตต้า ต้องรอเช็กความฟิตของ เอคตอร์ เบเยริน, ร็อบ โฮลดิ้ง และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่อาการยังไม่เต็มร้อยนัก ส่วนที่พลาดช่วยทีมแน่นอนคือ ดานี่ เซบายอส, คีแรน เทียร์นี่ย์ และ เซอัด โคลาซินัช รวมถึง คาลั่ม แชมเบอร์ส ที่ติดโทษแบน  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด