:::     :::

ไก่หน้าหงายเอฟเอปัดอุทธรณ์ใบแดงซน

วันอังคารที่ 24 ธันวาคม 2562
2,671
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส ถึงขั้นหน้าหงายเลยทีเดียว เมื่อผลยื่นอุทธรณ์โทษใบแดงของ ซน ฮึง-มิน ในเกมแพ้ เชลซี ถูกสมาคมฟุตบอล (เอฟเอ) บอกปัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้โดนไล่ออกในเกมที่แพ้คาบ้านต่อสิงห์บลูส์ 0-2 หลังจากมีการเช็กวีเออาร์ในจังหวะที่เขาไปเจตนาเล่นนอกบ้านใส่ อันโตนิโอ รือดิเกอร์

    แม้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของไก่เดือยทองจะมองว่าเหตุการณ์นั้น รือดิเกอร์ มีส่วนผิดก่อน เมื่อตั้งใจไปเหนี่ยวรั้ง ซน จนดาวเตะโสมขาวต้องล้มลง แถมยังแสดงท่าทางบาดเจ็บเกินจริง

    ระหว่างเกม แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินไม่ได้ลงโทษ ซน ด้วยการแจกใบแดงแต่ทีแรก ทว่าทีมงานวีเออาร์อย่าง พอล เทียร์นี่ย์ นั้นตัดสินใจแตกต่าง และแจ้งกับ เทย์เลอร์ ว่าต้องเป็นใบแดงเท่านั้น

    ต่อกรณีดังกล่าวจะทำให้ ซน โดนแบน 3 นัดจากข้อหาแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมด้วยความรุนแรง ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวพลาดช่วยทีมในศึกพรีเมียร์ลีกในเกมพบ ไบรท์ตัน (บ็อกซิ่งเดย์), นอริช (วันเสาร์) และ เซาธ์แฮมป์ตัน (ปีใหม่)

    ทั้งนี้ ใบแดงดังกล่าวถือเป็นการถูกไล่ออกครั้งที่ 3 ของ ซน ในปี 2019 แล้ว โดยใบแรกเป็นการปะทะกับ เจฟเฟอร์สัน เลร์มา ที่ บอร์นมัธ เมื่อซีซั่นก่อน จากนั้นก็เป็นการเข้าปะทะจน อันเดร โกเมส ข้อเท้าหัก เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด