:::     :::

ผีอนุญาตมาติช-โรโฮชิ่งทีมต้นปี

วันพุธที่ 25 ธันวาคม 2562
974
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนมานย่า มาติช และ มาร์กอส โรโฮ สองนักเตะส่วนเกินของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าได้รับอนุญาตจากต้นสังกัดให้ย้ายทีมได้ในเดือนมกราคมนี้

    ตามรายงานจากสื่อเมืองผู้ดีเปิดเผยว่าแข้งทั้งสองรายไม่ได้เป็นที่ต้องการของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา และพร้อมที่จะปล่อยพวกเขาออกจากทีม หลังจากแทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลยในฤดูกาลนี้

    ตลาดนักเตะจะเปิดขึ้นอีกครั้งในอีกหนึ่งสัปดาห์ข้างหน้า และด้วยประสบการณ์ และชื่อเสียงของทั้งสองแข้งก็น่าจะดึงดูดหลายทีมให้เข้ามาได้

    สื่ออย่าง เดอะ ไทม์ส ระบุว่า โรโฮ วัย 29 ปี นั้นรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 160,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ขณะที่ มาติช วัย 31 ปีนั้นรับอยู่ราว 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

    ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาลงเล่นให้ทัพผีแดงเกมล่าสุดก็คือนัดที่เปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตัน 3-1 เมื่อเดือนพฤศจิกายน และก็ได้รับบาดเจ็บมาตั้งแต่นั้น

    ด้าน มาติช นั้นต้องเผชิญกับปัญหาเรื่องบาดเจ็บเช่นกันนับตั้งแต่เปิดฤดูกาล และส่วนใหญ่ก็มักจะถูกใช้งานแค่บอลถ้วยภายใต้การคุมทีมของ โซลชา

    เชื่อว่า ยูไนเต็ด นั้นพยายามที่จะลดเพดานค่าเหนื่อย และอายุเฉลี่ยในทีมของพวกเขาลง เพื่อที่จะทุ่มได้อย่างเต็มที่ในการล่าตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ มาจาก ซัลซ์บวร์ก ด้วยค่าตัวที่อาจสูงถึง 76 ล้านปอนด์

    นอกจากนี้ หาก ฮาแลนด์ ย้ายเข้าสู่รังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จริง เขาก็อาจจะได้รับค่าเหนื่อยสูงถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์อีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด