:::     :::

โอเล่ป้องป็อกบา!กลางครบเครื่องสุดโลก

วันพุธที่ 25 ธันวาคม 2562
1,051
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงปกป้อง ปอล ป็อกบา กองกลางสายบันเทิงว่าไม่ได้มีดีแค่โพสต์รูปลงโซเชี่ยล มีเดีย แต่เป็นมิดฟิลด์ผู้ครบเครื่องสุดของวงการลูกหนัง จะให้บุ๊น-บู๋/ รุก-รับ ขอเพียงร่างกายสมบูรณ์เท่านั้น

ป็อกบา เพิ่งกลับมาลงสนามฐานะสำรองเกมที่ ยูไนเต็ด พ่ายต่อ วัตฟอร์ด 0-2 ช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย หลังจากหายหน้าหายตาไปกว่า 11 สัปดาห์ แล้วใช้ชีวิตแบบเวิลด์ ทัวร์ อัพเดทให้เพื่อนๆโซเชี่ยลเห็นว่ามีโอกาสไปเที่ยวทั่วโลกมา 

แน่นอนเกิดกระแสยี้แข้งวัย 26 ปี ว่าสนใจแค่ชีวิตตัวเอง ไม่ทุ่มเทให้สโมสร จนกดดันเทรนเนอร์ โซลชา รีบขายกองกลางรายนี้ออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด 

อย่างไรก็ตาม 'โอจีเอส' คงปกป้อง ป็อกบา พร้อมอ้อนแฟนบอลเร้ด เดวิลส์ ให้เวลาดาวเตะเฟร้นช์แมนเคาะสนิมรับรองมีดีมาอวด 

"ไว้มารอดูการกู้ผลงานของเขาดีกว่า เพราะก็อย่างที่เห็นว่าพอ ปอล ลงสนามมาเกมมีชีวิตชีวาขึ้น เป็นการเพิ่มอาวุธแดนกลาง"โซลชา กล่าวก่อนเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ( 26 ธ.ค.) 

ป็อกบา กองกลางผู้จะมากู้ผลงาน ยูไนเต็ด

"ทั้งนี้ก็ต้องให้เจ้าตัวผลงานเข้าฝักเสียก่อน ถึงส่งลงเล่นตัวจริงได้ เพราะ ปอล ไม่เกี่ยงตำแหน่งสามารถเล่นทุกบทบาทแดนกลาง จะแบบบ็อกซ์-ทู-บ็อกซ์, ถอยลึกมาเป็นตัวตั้งเกม เพื่อออกบอลยาวแม่นๆ หรือยืนสูงฐานะกลางรุกประสานกองหน้าอย่างเกมเมื่อวันอาทิตย์" 

"การตัดสินใจขึ้นกับปัจจัยเกมนั้นๆ นับเป็นสิ่งสวยงามเมื่อ ป็อกบา คืนกลุ่มใช้งาน เขาเป็นกองกลางสไตล์ครอบจักรวาลที่ดีสุดโลกลูกหนังเวลานี้" 

การกลับมาของแข้งแชมป์โลกทำให้ สถานะของ เฟร็ด หรือ อันเดรียส เปเรยร่า ต้องสั่นคลอนเพราะ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ยืนหนึ่งในใจ โซลชา ไม่น้อยหน้า ป็อกบา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด