:::     :::

บี.ร็อดถ่อมฟ็อกซ์คนละเกรดหงส์-เรือ

วันพุธที่ 25 ธันวาคม 2562
798
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผจก.ทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ชิงโยนความกดดันให้ ลิเวอร์พูล คู่แข่งในเกมบ็อกซิ่ง เดย์ ( 26 ธ.ค.) ว่าทีมของเขายังคนละระดับที่จะไปต่อกรแย่งแชมป์ทั้งกับหงส์แดงเอง หรือ แมนฯ ซิตี้ ได้ในเวลานี้

บี.ร็อด เจอโปรแกรมหนักสองนัดติด เพราะหลังจากพ่าย แมนฯ ซิตี้ 1-3 เมื่อสุดสัปดาห์ หลังเทศกาลคริสต์มาสก็ต้องเปิดบ้านพบจ่าฝูง 

งานนี้เทรนเนอร์ไอร์แลนด์เหนือรีบออกตัวว่า 'เดอะ ฟ็อกซ์' ยังมีคุณภาพเชิงลึกสู้ ซิตี้ และ หงส์แดง ไม่ไหว แต่จะมาน็อคเอา 3 คะแนนถึง คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ก็ต้องใช้ฝีมือหน่อย 

"มันจะเป็นอีกหนึ่งเกมยากของเรา (พบ ลิเวอร์พูล) หนึ่งในทีมที่เล่นได้สม่ำเสมอในระดับสูงมาสักพักใหญ่ แต่เรายังได้เล่นฐานะเจ้าบ้าน ดังนั้นก็อยากแสดงศักยภาพจริงๆของตัวเองออกมา - มันจะเป็นด่านทดสอบที่ดีสำหรับพวกเราในการพิสูจน์ฝีเท้า" ร็อดเจอร์ส กล่าวในงานแถลงความพร้อม 

ร็อดเจอร์ส บอก หงส์เจ๋งจริงก็เข้ามา

"จำเป็นต้องเค้นศักยภาพสูงสุดออกมา ก็หวังให้กองเชียร์เข้ามาอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ทั้งนี้หากมีโอกาสเผด็จศึกต้องจบให้ลง" 

"อนึ่งผมทราบศักยภาพทีมตัวเองว่าอยู่ตรงไหน - หากสักวันขึ้นไปแกร่งได้อย่าง ลิเวอร์พู หรือ แมนฯ ซิตี้ ย่อมเป็นเรื่องดีสำหรับเรา แต่ทั้งนี้ทีมต้องพัฒนาตัวเองขึ้นกว่าที่เป็นอยู่จึงสามารถขับเคี่ยวใกล้เคียงระดับสูงเช่นนั้นไหว" 

"ชนะพวกเขาได้ถือเป็นเรื่องดี แต่ถ้าไม่ได้ ลูกน้องผมก็ทำเต็มที่แล้วในซีซั่นนี้ เราเคยเป็นถึงรองจ่าฝูง, เข้ารอบรองฯ คาราบาว คัพ จากนี้ก็แค่ลงไปปล่อยของแสดงผลงานที่ดีสุดให้ทุกคนเห็นว่าทีม เลสเตอร์ เล่นฟุตบอลอย่างไร คุณภาพดีแค่ไหน"

เอเชี่ยนแฮนดิแคปเกมพรุ่งนี้ ลิเวอร์พูล ต่อครึ่งควบลูก-5, สกอร์รวมสูง-ต่ำ สองลูกครึ่งควบสาม-5 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด