:::     :::

"นพนนท์"ลั่นฉลาม2020ต้องดีกว่าเดิม

วันพุธที่ 25 ธันวาคม 2562
869
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

นพนนท์ คชพลายุกต์ ตั้งเป้า ฉลามชล ต้องดีกว่าเดิม ในซีซั่น 2020

แบ็คขวา ความเร็วสูง สโมสร ชลบุรี เอฟซี ให้สัมภาษณ์ผ่านทีมข่าว chonburifootballclub.com ถึงเป้าหมายส่วนตัว กับทัพ "ฉลามชล" ในซีซั่น 2020 ว่า "จะขอมุ่งมั่นทำผลงานในการฝึกซ้อมเตรียมทีม อย่างเต็มที่ เพื่อช่วยทีมให้ได้มากที่สุด พาทีมมีผลงานที่ดีขึ้น กว่าปีที่ผ่านมา และ พยายามคว้าแชมป์มามอบให้กับ แฟนคลับทุกๆคนให้ได้"
โดย "เจ้าอ๊อฟ" กล่าวว่า "บรรยากาศการฝึกซ้อม ณ เวลานี้ ถือว่าดีมากๆครับ นักเตะทั้งเก่าและใหม่ มุ่งมั่นฝึกซ้อม พยายามพัฒนาตัวเองให้เข้ากับแท็กติก ที่ โค้ชเตี้ย (สะสม พบประเสิรฐ) ได้วางไว้ โดยเป้าหมายส่วนตัว ที่ผมตั้งไว้ในปีนี้ ส่วนตัวคือจะพยายาม ทำผลงานให้ของตัวเองออกมาให้ดีที่สุด ฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ เพื่อช่วยให้ ชลบุรี เอฟซี ของเรา ทำผลงานให้ดีขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา และ พยายามคว้าแชมป์รายการใด รายการหนึ่งให้ได้ เพื่อมามอบให้กับ แฟนบอล ทุกๆคนที่ให้การสนับสนุน และ ช่วยเชียร์เราด้วยดีเสมอมา"
"ผมเชื่อมั่นในศักยภาพของทีมเรา เชื่อมั่นในเพื่อนร่วมทีมทุกคน ทุกคนรู้ดีว่าเป้าหมายในปีนี้ ของพวกเราคืออะไร และ ผมก็มั่นใจมั่นเชื่อว่าฤดูกาลที่จะถึงนี้ แฟนบอล ชลบุรี เอฟซี จะได้ดูฟุตบอลอที่สนุกมากขึ้น และ มีความสุข อย่างแน่นอน"
สำหรับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง อีก 2 นัด ก่อนที่จะหยุดพักในช่วงเทศกาลปีใหม่ ในวันพฤหัสบดีที่ 26 ธ.ค. และ 27 ธ.ค. พบกับ แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ทั้ง 2 นัด ที่สนาม ชลบุรี เอฟซี เทรนนิ่งกราวด์ เวลา 16.00 น.



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด