:::     :::

ซีฮอร์คส์เซ็น'บีสต์โหมด'แก้วิกฤติรันนิ่งแบ็ก

วันพุธที่ 25 ธันวาคม 2562
788
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ดึง มาร์ชอว์น ลินช์ กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งเพื่อแก้ปัญหาตำแหน่งรันนิ่งแบ็กที่มีผู้เล่นบาดเจ็บพร้อมกัน 3 คน

ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ แก้วิกฤติตำแหน่งรันนิ่งแบ็กด้วยการดึง'บีสต์ โหมด'มาร์ชอว์น ลินช์ กลับมาเซ็นสัญญาระยะสั้นหลังตัววิ่งบาดเจ็บพร้อมกันถึง 3 คนในช่วงเดือนที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธ

'เมื่อคุณเพิ่มคนแบบนี้ให้ทีมของคุณ มันจะช่วยและปรับปรุงความคิดที่เรายึดมั่นตามแนวทางแล้ว' พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ชซีฮอร์คส์กล่าวถึงการดึงรันนิ่งแบ็กวัย 33 ปีกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง 'เราจะพบว่าเขาสามารถเล่นอย่างไรและเขาทำอย่างไร มันไม่นานนักที่หยุดไป เขาดูดีในช่วง 2-3 ครั้งแรกที่มองดูเขา ทั้งสภาพร่างกายและทั้งหมด น้ำหนักเขาลดลง เขาพร้อมอยู่ในตำแหน่งที่ดีจริงๆ'

ซีฮอร์คส์ จะเปิดบ้านรับมือ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในเกมสัปดาห์สุดท้ายวันอาทิตย์นี้เพื่อชิงอันดับ 1 ของเอ็นเอฟซี ซึ่ง ลินช์ ลงฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมสำหรับเกมดังกล่าวตั้งแต่วันอังคาร ก่อนกล่าวกับผู้สื่อข่าวหลังการซ้อมว่า'สุขสันต์วันหยุด สุขสันต์วันปีใหม่ ขอให้คุณมีวันที่ยอดเยี่ยม มันรู้สึกดีที่ได้กลับมา ขอบคุณมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด