:::     :::

บรูซเชื่อเจอผีขาลงยากกว่าปกติ

วันพุธที่ 25 ธันวาคม 2562
720
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ บรูซ ผจก.ทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกปากเตือนลูกน้องก่อนเกม บ็อกซิ่ง เดย์ ที่ออกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ( 26 ธ.ค.) ว่าต้องระวังให้จงหนัก เพราะเสือลำบากนั้นพร้อมแยกเขี้ยวกัดไม่เลี้ยง

'ปีศาจแดง' เพิ่งแพ้ทีมบ๊วย วัตฟอร์ด 0-2 จนผ่านไป 18 แมตช์เดย์ มีแต้มน้อยสุดประวัติศาสตร์ยุคพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ 25 คะแนน กลายเป็นเรื่องกดดัน ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องไม่ทำงานไส้ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด แล้วจะให้ดีต้องชนะหรูๆ 

เหตุนี้เองอดีตปราการหลัง ยูไนเต็ด ที่วันนี้ต้องสวมหัวโขนขงเบ้งของ 'สาลิกาดง' ทำการบ้านมาอย่างหนัก 

"แมนฯ ยูไนเต็ด อาจไม่ได้อยู่ในช่วงที่ผลงานดีสุด แต่ก็ให้เครดิตกับ วัตฟอร์ด ด้วยอีกทาง เพราะก่อนนั้นพวกเขามี 9 แต้มสงบนิ่งก้นตารางกระทั่งสามารถโค่น 'ปีศาจแดง' ลงได้ - อนึ่งแม้ผลงานทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา น่าผิดหวัง แต่มันคือสัญญาณอันตรายสำหรับเราคู่แข่งเกมต่อไปของพวกเขา" บรูซ กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

บรูซ พร้อมทำแสบใส่ทีมเก่า

"เมื่อผลการแข่งขันไม่ดีมา พวกเขามักเน้นเป็นพิเศษในเกมต่อไปเพื่อล้างอาย มันคือดีเอ็นเอแบบ ยูไนเต็ด - ดังนั้นการไปเยือน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของเราจะผิดพลาดเองไม่ได้ ต้องเล่นให้ดี, กล้าหาญเมื่อครองบอล กดดันคู่แข่งบ้าง" 

"เราก็จะเอาความท้าทายนี้เป็นเรื่องสนุก หาทางโค่นพวกเขาให้ได้อีกครั้งเหมือนไม่กี่สัปดาห์ก่อน ไว้มารอดูอะไรจะเกิดที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด" 

คู่นี้เคยพบกันไปเมื่อ 6 ต.ค. ณ เซนต์ เจมส์ พาร์ค ปรากฎว่า นิวคาสเซิ่ล คว้าชัยมาก่อน 1-0 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด