:::     :::

บัลเบร์เด้เตรียมส่งเนโต้ลงเล่นซูเปร์โกปา

วันพุธที่ 25 ธันวาคม 2562
848
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนโต้ นายทวารสำรองของ บาร์เซโลน่า จะได้โอกาสลงยืดเส้นยืดสายบ้างในเกม ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า ที่ประเทศซาอุดิอาระเบียช่วงต้นเดือนมกราคมนี้

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า เตรียมส่ง นอร์แบร์โต้ มูราร่า หรือ เนโต้ นายทวารชาวบราซิเลียนลงเล่นตัวจริงในศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า ช่วงต้นเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ศึก ซูเปร์โกปา เด เอสปันญ่า รูปแบบใหม่จะจัดขึ้นที่ประเทศซาอุดิอาระเบียในช่วงวันที่ 8 ถึง 12 มกราคมนี้ โดย บาเลนเซีย จะพบกับ เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า จะลงดวลกับ แอตเลติโก มาดริด ซึ่งผู้ชนะของแต่ละคู่จะผ่านเข้าไปเล่นรอบชิงชนะเลิศ

ตามรายงานข่าวระบุว่า บัลเบร์เด้ พร้อมเปิดโอกาสให้ เนโต้ ลงเล่นเป็นตัวจริงแทน มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น ในรายการนี้ หลังนายทวารชาวบราซิเลียนเพิ่งลงเล่นเกมทางการกับ บาร์เซโลน่า เพียงเกมเดียวในซีซั่นนี้นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาเลนเซีย ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังออกสตาร์ทตัวจริงในศึก ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายกับ อินเตอร์ มิลาน บนสังเวียน'จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า'ซึ่งเป็นเกมที่ไม่มีความหมายต่อทัพอาซูลกราน่าแล้ว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด