:::     :::

แจ็คสันโชว์ป๋าแจกโรเล็กซ์เซอร์ไพรส์'โอ-ไลน์'

วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม 2562
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ตอบแทนเพื่อนร่วมทีมที่ช่วยเขาสร้างสถิติประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอลด้วยการแจกนาฬิกาโรเล็กซ์กับแนว'โอ-ไลน์'

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็กปีสองของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ สร้างความประหลาดใจให้แนว'ออฟเฟนซีฟ ไลน์'ด้วยการซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์แลกแนวป้องกันควอร์เตอร์แบ็กที่มีส่วนช่วยเขาสร้างสถิติประวัติศาสตร์ของเอ็นเอฟแอล ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เราขอบคุณจริงๆสำหรับชายคนนั้น' แบร็ดลี่ย์ บอซแมน การ์ดเรฟเว่นส์กล่าวหลังรับของขวัญจากซานต้า แจ็คสัน 'ผมมี โบเร็กซ์, โรเล็กซ์ปลอบ นั่นมีค่าประมาณ 30 เหรียญสหรัฐ นี่เป็นนาฬิกาดีที่สุดเท่าที่ผมมี'

แจ็คสัน ลงเล่นเต็มซีซั่นแรกในเอ็นเอฟแอลของเขาฐานะตัวจริง มีส่วนช่วย เรฟเว่นส์ สถิติ 13-2 ซึ่งเป็นสถิติดีที่สุดของเอ็นเอฟแอลและนำ บัลติมอร์ คว้าซีดหนึ่งครั้งแรกในประวัติศาสตร์แฟรนไชส์ นอกจากนี้ควอร์เตอร์แบ็กปีสองยังนำทีมบุกเรฟเว่นส์ทำสกอร์มากสุดของลีกและเขายังเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลที่ขว้างอย่างน้อย 3,000 หลาและถือบอลวิ่งอย่างน้อย 1,000 หลา 


อย่างไรก็ตาม แจ็คสัน ยอมรับว่าการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมและการสร้างสถิติใหม่ของเอ็นเอฟแอลมาจากความช่วยเหลือของเพื่อนร่วมทีมโดยเฉพาะแนว'ออฟเฟนซีฟ ไลน์' ดังนั้นเขาจึงต้องแสดงความขอบคุณการปกป้องของเพื่อนร่วมทีมของเขาด้วยเช่นกัน

'ผมหวังว่าผมอาจจะช่วยบล็อคให้พวกเขาบ้างในบางครั้ง' แจ็คสัน กล่าวถึงแนว'ออฟเฟนซีฟ ไลน์' ที่ช่วยปกป้องเขาจนถูกแซ็คเพียง 23 ครั้งจากการลงเล่น 15 เกม พร้อมแสดงความใจป้ำด้วยการซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์แจกเพื่อนร่วมทีมแม้ว่าจะมีรายรับในปีนี้ไม่มากนักเพียง 910,530 เหรียญสหรัฐก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด