:::     :::

แม็คคาร์ธี่ย์สัมภาษณ์งานโค้ชแพนเธอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม 2562
695
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ อดีตหัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มีโอกาสหวนคืนวงการหลังเข้ารับการสัมภาษณ์งานกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ อดีตหัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มีโอกาสคืนวงการอีกครั้งหลังเข้าสัมภาษณ์งานกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ที่กำลังควานหาหัวหน้าโค้ชคนใหม่ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก อดัม เชฟเตอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า แพนเธอร์ส เชิญ แม็คคาร์ธี่ย์ อดีตหัวหน้าโค้ชแพ็คเกอร์สสัมภาษณ์งานเพื่อพิจารณาเลือกเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของทีมเสือดำ หลังการปลด รอน ริเวร่า ออกจากตำแหน่ง ซึ่ง เดวิด เท็พเพอร์ เจ้าของทีมแพนเธอร์สกำหนดสเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ว่าจะต้องมีความสามารถด้านเกมบุกมากกว่าเกมป้องกันโดยมีชื่อ แม็คคาร์ธี่ย์ เป็นหนึ่งในแคนดิเดต


แม็คคาร์ธี่ย์ วัย 56 ปี ถูก แพ็คเกอร์ส ปลดออกจากตำแหน่งตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม 2018 หลังทำงานกับ กรีนเบย์ มานานเกือบ 13 ฤดูกาล หลังเคยผ่านงานโค้ชทีมบุก, โค้ชควอร์เตอร์แบ็ก และ โค้ชปีกนอกก่อนหน้านั้น เขายังมีดีกรีเป็นถึงหัวหน้าโค้ชที่นำ แพ็คเกอร์ส คว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ในปี 2010 ด้วย

'ผมดูทุกทีมในลีกและความมุ่งมั่นของพวกเขาในการวิเคราะห์และศึกษาเทคโนโลยีและวิดีโอ' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าวถึงการใช้ประโยชน์ในช่วงว่างงาน 'เพราะทุกคนมีการวิเคราะห์ แต่มันจะต้องเป็นส่วนหนึ่งของภาระกิจประจำวันของคุณเพื่อแสดงให้เห็นทุกวันอาทิตย์' 

แม็คคาร์ธี่ย์ ทำงานในฐานะหัวหน้าโค้ช แพ็คเกอร์ส ตั้งแต่ปี 2006 ทำสถิติ 125-77-2 โดยนำ กรีนเบย์ ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ 8 ซีซั่นติดต่อกันระหว่างปี 2009-2016 ส่วน แพร์รี่ เฟลล์ รับหน้าที่หัวหน้าโค้ชขัดตาทัพของ แพนเธอร์ส หลังการปลด ริเวร่า จะคุมทีมลงเล่นเกมสุดท้ายของซีซั่นกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส วันอาทิตย์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด