:::     :::

'เจเค'เห็นพ้อง'เป๊ป'จวกโปรแกรมท้ายปีอังกฤษ

วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม 2562
831
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลออกโรงหนุน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ออกมาจวกโปรแกรมปลายปีของทางพรีเมียร์ลีก

ก่อนหน้านี้ กวาร์ดิโอล่า ไม่พอใจกับโปรแกรมที่ลีกจัดให้ เพราะทีมจะลงสนามในวันศุกร์และต่อด้วยในวันอาทิตย์นี้ ส่งผลให้ทีมมีเวลาพักน้อยกว่า หงส์แดง 24 ชั่วโมง เพราะฝ่ายหลังลงเล่นก่อนในพฤหัสบดีและต่อด้วยวันอาทิตย์

เรื่องดังกล่าวได้รับการสนับสนุนจาก คล็อปป์ นายใหญ่หงส์แดงที่ไม่เห็นด้วยกับการจัดโปรแกรมของลีกโดยระบุว่าถือเป็นเรื่องที่ 'ผิดอย่างร้ายแรง'

"ผู้คนต้องการมัน ไม่มีผู้จัดการทีมคนไหนที่มีปัญหาในการเล่นในวันแกะกล่องของขวัญ แต่การเล่นในวันที่ 26 แต่ต่อด้วย 28 นี่คือเรื่องที่ผิดอย่างรุนแรง มันไม่โอเคแน่นอนและเรายังคงต้องลงเล่น ปีนี้เราเล่นในวันที่ 26 และ 29 และมันเหมือนวันหยุด ผมเข้าใจคำพูดทุกๆอย่างนั้นว่ามันไม่ควรเกิดขึ้น"

"พวกเขาไม่ได้โอดครวญ พวกเขากำลังบอก มันไม่ใช่เรื่องที่น่าตื่นเต้น มันไม่ใช่ปัญหากับหลายทีมที่เล่นในวันที่ 26 และ 28 ไม่มีเหตุผลที่หลายทีมไม่ได้พักมากกว่า 48 ชั่วโมง"

"แน่นอนว่าเราสามารถพูดเรื่องที่เราต้องการแต่ไม่มีใครฟังเรา ทุกๆปีเป็นเรื่องปกติสำหรับโค้ชในการลงสนามในวันที่ 26 และ 28 วิทยาศาสตร์การกีฬาไม่ให้คุณเจอเรื่องนั้น ร่างกายต้องการเวลาพักที่เจาะจง นั่นคือวิทยาศาสตร์"

"แต่เราปฏิเสธเรื่องนั้นอย่างสมบูรณ์ เราแค่พูดกันว่า 'โอ้ วันนี้พวกเขาดูวิ่งกันแปลกๆอีกแล้ว'"

"ปีนี้เราไม่ได้อยู่ในสถานการณ์นั้น แต่ผมเข้าใจผู้จัดการทีมคนอื่นๆที่กล่าวในเรื่องนี้ทุกๆครั้ง ในตอนที่เราเห็นว่ามันกำลังเข้ามาเพราะมันไม่ใช่แค่ไม่โอเค แต่คนอื่นๆต้องตัดสินใจเกี่ยวกับมัน"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด