:::     :::

ใช้ของไทย!แกรนด์สปอร์ตหนุนดาวทองต่อ4ปี

วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม 2562
690
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"แกรนด์สปอร์ต" เดินหน้าสนับสนุนขุนพลนักเตะ "ดาวทอง" ต่ออีก 4 ปี หลังบรรลุข้อตกลงกับสหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม ให้เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ในการสนับสนุนชุดแข่งขัน ชุดฝึกซ้อม ชุดเดินทาง และลูกฟุตบอล ซึ่งทีมชาติเวียดนาม จะใช้ลงดวลแข้งรายการสำคัญระหว่างปี 2020-2023

บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด ได้ทำพิธีลงนามในสัญญาเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ สหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม โดยมี นายธัชพล ศรีชาญกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด ลงนามร่วมกับ มร.เล ฮอย อันห์ เลขาธิการสหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. ที่โรงแรมเฟิร์ส โฮเทล นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม
นายธัชพล กล่าวว่า บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด มีความยินดี และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่  “แกรนด์สปอร์ต” ได้รับความไว้วางใจจากสหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม ให้เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ในการสนับสนุนชุดแข่งขัน ชุดฝึกซ้อม ชุดเดินทาง และลูกฟุตบอล สำหรับใช้ในการแข่งขันรายการสำคัญ ๆ ระหว่างปี 2020-2023 รวมระยะเวลา 4 ปี และนับเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากที่ “แกรนด์สปอร์ต” ได้ให้การสนับสนุนสหพันธ์ฟุตบอลเวียดนามครั้งแรก เมื่อปี 2015
ผอ.ฝ่ายการตลาดของ “แกรนด์สปอร์ต” กล่าวอีกว่า จากความสำเร็จของทีมชาติเวียดนามตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ “แกรนด์สปอร์ต” ได้เป็นผู้สนับสนุน ทั้งการได้รองแชมป์การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเอฟซี U-23 เอเชี่ยนคัพ 2018 ที่ประเทศจีน, การคว้าแชมป์การแข่งขันฟุตบอล AFF Suzuki Cup 2018 และล่าสุดกับการคว้สเหรียญทองการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ทั้งทีมชายและหญิง บวกกับความนิยมอย่างล้นหลามของแฟนฟุตบอลชาวเวียดนาม ที่ถือเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญ “แกรนด์สปอร์ต” รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ได้อยู่ในช่วงเวลาสำคัญของทีมชาติเวียดนามในการขึ้นเป็นเบอร์ 1 ของอาเซียน ได้สำเร็จ
“การลงนามในสัญญาสนับสนุนต่อไปอีก 4 ปีในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความสัมพันธ์อันแนบแน่น ระหว่าง สหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม กับ แกรนด์สปอร์ต ที่จะเดินหน้าร่วมมือกันสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับสหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม ทั้งในปีนี้และในปีต่อ ๆ ไป บริษัท แกรนด์สปอร์ต ขอขอบคุณ ที่ไว้วางใจให้ แกรนด์สปอร์ต ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการฟุตบอลของทีมชาติเวียดนาม ตลอด 4 ปีหลังจากนี้ แกรนด์สปอร์ต จะเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพทั้งด้านการออกแบบและการคัดสรรวัตถุดิบในการผลิตชุดกีฬา เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับนักกีฬาและเพิ่มประสิทธิภาพในทุก ๆ รายการแข่งขัน ให้สมกับเป็นแบรนด์กีฬาเบอร์หนึ่งของอาเซียนที่สนับสนุนทีมชาติฟุตบอลที่ดีที่สุดในอาเซียน” นายธัชพล กล่าว
นอกจากนี้ นายธัชพล ได้กล่าวเสริมอีกว่า สำหรับ บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด จะให้การสนับสนุนทีมฟุตบอลทีมชาติเวียดนามชุดใหญ่ ทั้งทีมชายและทีมหญิง, ทีมเยาวชนชายอายุไม่เกิน 23 ปี (ชุดโอลิมปิก), ทีมฟุตซอล ทั้งทีมชายและทีมหญิง, ทีมเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี ทั้งทีมชายและทีมหญิง, ทีมเยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปี ทั้งทีมชายและทีมหญิง โดยชุดแข่งขันทีมชาติเวียดนาม และเสื้อเชียร์ของแฟนคลับ จะเริ่มวางตลาดในวันที่ 8 ม.ค. 2563 ซึ่งสหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม มีแผนจะทำการตลาดผ่านเฟซบุ๊ก และโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ขายทั้งออนไลน์ และผ่านตัวแทนจำหน่าย ร้านแกรนด์สปอร์ต ที่กรุงฮานอย และนครโฮจิมินห์ โดยยอดจำหน่ายในปีที่ผ่านมา สูงกว่าปีก่อนถึง 60% เนื่องจากแฟนบอลเวียดนาม ชื่นชอบสินค้าของแกรนด์สปอร์ต ทั้งด้านคุณภาพ และการออกแบบ ทำให้แฟนบอลจำนวนมากหันมาซื้อเสื้อของแกรนด์สปอร์ตสวมใส่เชียร์ทีมชาติเวียดนาม แทนที่จะสวมเสื้อดาวทองเหมือนสมัยก่อน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด