:::     :::

ชอว์หวานโซลชาผู้ปลุกบรรยากาศดั้งเดิมผี

วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม 2562
686
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุ้ก ชอว์ แบ็กซ้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ชื่นชม ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ว่าตั้งแต่เข้ามารับงานสามารถปลุกชีวิตชีวา และอัตลักษณ์ดั้งเดิมยุคเฟื่องฟูให้กลับมาอีกครั้ง โดยเชื่อว่าหากผ่านช่วงฟอร์มหลุดไปได้ ยูไนเต็ด รุ่งแน่

โซลชา คือลูกหม้อ 'ปีศาจแดง' ที่กวาดแชมป์นับไม่ถ้วนมาในยุคอดีต ผจก.ทีม อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ดังนั้นจึงเห็นตัวอย่างที่ดีจากบรมครูสกอตต์ 

ซึ่งหลังพ.ค.2013 'ปีศาจแดง' ไม่ได้ใช้บริการผจก.ทีม ที่เป็นศิษย์เก่าเลย ทำให้ทิศทางของทีมค่อนข้างเละ ดังนั้นการนั่งเก้าอี้ของ 'โอจีเอส' จึงทำให้ ชอว์ เชื่อว่าจะสามารถคืนชีพสโมสรอันน่าเกรงขามกลับมาสำเร็จ 

"แน่นอนผมเชื่อแบบนั้น - คิดว่าขุมกำลังที่เรามีตอนนี้ไม่ได้น้อยหน้าพวกลุ้นแชมป์เลย" กองหลังวัย 24 ปี กล่าวกับเว็บไซต์สโมสร 

ชอว์ เชียร์ โซลชา

"ทีมมีแข้งที่น่าทึ่งอยู่แล้วหลายคน แข้งหนุ่มที่พยายามเรียนรู้การเล่นของทีมก็เด่น ทั้งนี้ทุกคนล้วนกำลังเรียนรู้ อยากพัฒนผลงานให้ดีขึ้น" 

"ทุกภาคส่วนต่างอยากหาสิ่งที่ดีสุดแก่ทีม สนับสนุนการทำงานของ ผจก.ทีม - ปัจจุบันทีมมีโค้ชที่ดี, ผจก.ทีม ชั้นอ๋อง ที่รู้จักองค์กรทุกซอกทุกมุม" 

"แกทราบว่าทำอย่างไรจึงสามารถเรียกเอาวันชื่นคืนสุขเหมือนเมื่อครั้งตัวเองเป็นนักเตะภายใต้การทำงานกับ เซอร์อเล็กซ์ ให้กลับมาอีกครั้ง" ชอว์ ทิ้งท้าย 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด