:::     :::

อาร์เตต้าร้องบอร์ดปืนขอราบิโอต์เสริมกลาง

วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม 2562
739
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ชคนใหม่ของ อาร์เซน่อล หมายมั่นให้บอร์ดบริหารสโมสรดึงตัว อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางชาวฝรั่งเศสมาจาก ยูเวนตุส ในช่วงตลาดวินเทอร์

เดอะ ไทม์ส สื่ออังกฤษ รายงานว่า อาร์เตต้า ชื่นชอบฝีเท้า ราบิโอต์ เป็นอย่างมาก และมองดูแล้วมีความเป็นไปได้ที่จะดึงตัวมาจาก ยูเวนตุส หลังจากมิดฟิลด์เท้าซ้ายปรับตัวเข้ากับ เบียงโคเนรี่ ยังไม่ได้ และได้รับโอกาสลงสนามไม่มากนัก หลังย้ายฟรีมาจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแม็ง เมื่อช่วงซัมเมอร์

ก่อนหน้านี้ เดอะ กันเนอร์ส ภายใต้การคุมทีมของกุนซือคนก่อน อูไน เอเมรี่ ตกเป็นข่าวร่วมวงแย่งชิงตัว ราบิโอต์ ตอนที่กำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่สุดท้ายเป็น ยูเวนตุส ที่จับเซ็นสัญญาล่วงหน้าแบบไม่มีค่าตัว เพราะนักเตะต้องการย้ายมาประสบความสำเร็จที่ ตูริน
อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้ เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ ม้าลาย เลือกใช้งาน มิราเล็ม เพียนิช กับ แบลส มาตุยดี้ เป็นแกนหลักแดนกลาง ส่วนอีกหนึ่งตำแหน่งต้องแย่งกันระหว่าง ซามี เคดิร่า, โรดรีโก้ เบนตานกูร์, อารอน แรมซี่ย์, เอ็มเร่ ชาน และ ราบิโอต์ ทำให้มิดฟิลด์หัวฟูเพิ่งได้ลงตัวจริงเกมเซเรียอาไปเพียง 5 นัดเท่านั้น และอีก 4 นัดในฐานะตัวสำรอง จึงมีหลายทีมที่จะลองทาบทามในช่วงเดือนมกราคมนี้ หนึ่งในนั้นก็คือ ปืนใหญ่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด