:::     :::

ช้างศึกยู-23วางคิวอุ่นเครื่อง2นัดก่อนลุยรอบสุดท้าย

วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม 2562
968
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ช้างศึก U23 ซ้อมครั้งแรก, นิชิิิิิิโนะเผยแผนการเตรียมทีมก่อนสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย

ณ สนาม วินด์มิลล์ ฟุตบอล คลับ สุวรรณภูมิ ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงทำการฝึกซ้อมเป็นครั้งแรก เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย
การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที โดยเน้นที่การฟื้นฟูร่างกาย และสร้างกล้ามเนื้อเพื่อให้พร้อมสำหรับการแข่งขัน
ก่อนการฝึก อากิระ นิชิโนะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี กล่าวว่า "ไม่แน่ใจว่าสถานการณ์ของประเทศอื่นเป็นอย่างไรบ้าง แต่ของเราก็คือหลายคน ก็ผ่านการแข่งขันซีเกมส์ ที่ฟิลิปปินส์ มาหลายคนก็ต้องเล่นในไทยลีกมาหลายนัด และมีอาการบาดเจ็บสะสม ก็เลยให้นักกีฬาได้ฟื้นฟูร่างกายก่อน และนี่ก็คือการซ้อมในวันแรกของเรา"
"ถึงแม้ว่าทีมชุดนี้จะเป็นรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ก็ยังเด็กอยู่ แต่อนาคตระยะยาว เราต้องคำนึงถึงสภาพร่างกายของนักกีฬาก่อนเป็นลำดับแรก จากครั้งนี้ก็เรียกนักเตะมาทั้งหมด 33 คน ก็อย่างที่ทราบคือ ในส่วนของศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ไม่สามารถมาร่วมทีมเนื่องจากอาการบาดเจ็บ และอัพเดตล่าสุด ที่ยังซ้อมไม่ได้มีทั้งหมด 4 คน ประกอบไปด้วย สิทธิโชค ภาโส, นนท์ ม่วงงาม, เควิน ดีรมรมัย์ และ จตุรภัช สัทธรรม ส่วนคนอื่นต้องเช็คอาการอีกครั้ง"
"วันนี้เราก็อยากให้สื่อมวลชนได้เก็บภาพตลอดการซ้อม อยากให้เห็นสภาพของรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง สำหรับทีมชุดนี้จะมีการอุ่นเครื่องกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันที่ 28 ธันวาคม และเราก็จะปล่อยนักกีฬาไปพักผ่อนหลังจากนั้น และจะกลับมารายงานตัวใหม่ในวันที่ 1 มกราคม ซึ่งหลังจากนั้นเราจะเก็บตัวยาวต่อเนื่อง ก็อยากให้ทุกคนพักผ่อนเต็มที่ และมาสู้กันอีกครั้ง"
"วันที่ 29 มกราคม 2562 เราจำเป็นตัดคัดเลือกนักกีฬาให้เหลือ 23 คน ก็จะปล่อยให้นักเตะไปพัก และเรียกกลับมาใหม่ทั้งหมด 23 คน อีกหนึ่งรอบ นอกจากเหนือจากการอุ่นเครื่องกับ แบงค็อก ยูไนเต็ดแล้ว วันที่ 3 มกราคม เราก็จะมีการอุ่นเครื่องกับ ซาอุดิอาระเบีย ที่มาเตรียมทีมเช่นกัน"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด