:::     :::

'แม็คโท'รับผีเจอสาลิกากี่ทีก็ไม่เคยง่าย

วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม 2562
644
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันการเจอ นิวคาสเซิ่ล ไม่ใช่งานง่าย เห็นได้จากเกมแรกที่บุกแพ้ที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค 0-1 มาแล้ว

แม็คโทมิเนย์ เชื่อว่าไม่มีเกมไหนที่พรีเมียร์ลีกที่จะคว้าสามคะแนนแบบง่ายๆ และ นิวคาสเซิ่ล ก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วจากเกมแรกที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค ภายใต้การคุมทีมของ สตีฟ บรูซ ซึ่งเป็นอดีตเซนเตอร์แบ็กคู่บุญของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุคต้นทศวรรษที่ 1990

"เราเผชิญหน้ากับพวกเขามาแล้วในฤดูกาลนี้ เรารู้ดีว่ามันเป็นงานที่ยากมากๆ" กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ เปิดเผยผ่าน ยูไนเต็ด รีวิว หนังสือโปรแกรมของสโมสรในแมตช์เดย์นี้
"เรารู้ว่าเรามีทีมที่ดี แต่เราก็รู้ว่าพวกเขาไม่ใช่ทีมที่จะต่อกรด้วยง่ายๆ กับผู้จัดการทีมที่พวกเขามีอยู่ตอนนี้ และนักเตะบางคนที่พวกเขาดึงเข้ามา"
"พวกเขามีผู้นำทีมที่มีประสบการณ์ด้วยเช่นกัน มันเป็นงานยากจริงๆ คุณก็รู้ ไม่มีเกมไหนในพรีเมียร์ลีกที่่ง่ายดาย ที่ไหนละที่คุณลงสนามแล้วชนะง่ายๆ บ้าง"
"ถึงอย่างนั้น เกมนี้เป็นเกมที่เราต่างรอคอย ชัดเจนว่าบ็อกซิ่งเดย์คือโอกาสพิเศษสำหรับผู้คนจำนวนมากที่ได้หยุดพักผ่อน ดังนั้นหวังว่าเราจะโชว์ฟอร์มเพื่อแฟนๆ ในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด