:::     :::

อีเกิ้ลส์รอประเมินเอิร์ตซ์หลังซี่โครงร้าว

วันพฤหัสบดีที่ 26 ธันวาคม 2562
688
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค เอิร์ตซ์ ปีกใน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ กำลังรอไฟเขียวจากทีมแพทย์ว่าจะเปิดทางให้ลงเล่นเกมสำคัญกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส วันอาทิตย์นี้หรือไม่

ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ กำลังประเมินความเป็นไปได้ในการเข็น แซ็ค เอิร์ตซ์ ลงเล่นเกมสำคัญกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส วันอาทิตย์นี้หลังปีกในวัย 29 ปีซี่โครงร้าวมาจากเกมชนะ ดัลลาส คาวบอยส์ เมื่อสัปดาห์ก่อน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

เอิร์ตซ์ บาดเจ็บถึงขั้นซี่โครงร้าวมาจากเกมชนะ คาวบอยส์ สัปดาห์ที่ 16 แต่ อีเกิ้ลส์ กำลังรอการประเมินของทีมแพทย์ว่าปีกในวัย 29 ปีจะพร้อมลงเล่นเกมสำคัญกับ ไจแอนท์ส วันอาทิตย์นี้หรือไม่เนื่องจากเป็นเกมที่ ฟิลาเดลเฟีย ต้องการชัยชนะเพื่อคว้าตั๋วเข้ารอบเพลย์ออฟ


ตามรายงานจาก ไมค์ การาโฟโล่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า อีเกิ้ลส์ ยังรอไฟเขียวจากทีมแพทย์เกี่ยวกับสภาพร่างกายของ เอิร์ตซ์ ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของควอร์เตอร์แบ็ก คาร์สัน เวนท์ซ หลังปีกนอกอีเกิ้ลส์บาดเจ็บพร้อมกันหลายคนทั้ง เดอชอน แจ็คสัน กับ แอลชอน เจฟฟรีย์ ที่ถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บก่อนหน้านี้ ขณะที่ เนลสัน อโกลอร์ ยังบาดเจ็บเข่า 

อย่างไรก็ตาม อีเกิ้ลส์ ยังมี ดัลลาส โกเดิร์ต ปีกในปีสองวัย 24 ปี ที่รับบอลอย่างน้อย 5 ครั้งใน 4 เกมที่ผ่านมาและรับบอล 9 ครั้ง ระยะ 91 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ในสัปดาห์ที่ 16 ตอนเอิร์ตซ์บาดเจ็บ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})