:::     :::

คูโบะเผยขอซีดานย้ายเพื่อโอกาสลงสนามมากขึ้น

วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม 2562
910
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทาเกะฟุซะ คูโบะ มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวญี่ปุ่นเปิดเผยว่า ซีเนดีน ซีดาน ต้องการให้เขาอยู่ เรอัล มาดริด ในซีซั่นนี้ แต่เขาเลือกย้ายทีมเพื่อโอกาสลงเล่นมากขึ้น

ทาเกะฟุซะ คูโบะ แข้งดาวโรจน์ชาวญี่ปุ่นของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่า ซีเนดีน ซีดาน ต้องการให้เขาอยู่ใน เรอัล มาดริด ซีซั่นนี้แต่เขาต้องการโอกาสลงเล่นมากขึ้นจึงตัดสินใจย้ายมาเล่นกับ มายอร์ก้า ด้วยสัญญายืมตัว ตามรายงานข่าวจากสถานีโทรทัศน์ประเทศญี่ปุ่นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เมื่อการเข้าแคมป์ฝึกซ้อมที่อเมริกาเหนือของเราสิ้นสุดลง ซีดาน บอกผมว่าเขาต้องการให้ผมอยู่ใน เรอัล มาดริด ซีซั่นนี้ แต่ผมพูดกับเขาและบอกเขาว่าถ้ามีโอกาสที่ผมจะลงเล่นมากขึ้นเข้ามาหาผม ผมก็อยากจะไปด้วยสัญญายืมตัว' คูโบะ เปิดเผย

คูโบะ ยังกล่าวถึงวันแรกที่ร่วมฝึกซ้อมกับทีมชุดขาวว่า'ผมตื่นเต้นมากก่อนการฝึกซ้อมครั้งแรกกับ เรอัล มาดริด ผมกลัวที่จะสูญเสียความมั่นใจ แต่ผมเริ่มซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมของผมทุกวันและผมก็คุ้นเคยกับทีมทีละเล็กละน้อย' 

ก่อนมิดฟิลด์ดาวโรจน์ชาวเมืองปลาดิบจะอธิบายถึงจุดแข็งในฐานะนักเตะของตนเองว่า 'ผมสามารถรับบอลได้ระหว่างแนวรับกับมิดฟิลด์และผมสามารถเลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งได้ ผมคิดว่าตัวเองเป็นนักเตะที่ฉลาดในการตัดสินใจ ผมเร็วขึ้นในทุกๆสัปดาห์ ดังนั้นผมจึงสามารถเล่นเกมสวนกลับเร็วได้ดี ผมยังชอบหาจังหวะสับไกทำประตูและผมคิดว่าผมสามารถเล่นหลากหลายสไตล์และแท็คติก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})