:::     :::

ฟานไดค์ชี้ฟ็อกซ์เล่นมุกซ้ำทำหงส์ลูบปาก

วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม 2562
1,174
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล อธิบายเหตุผลที่ต้นสังกัดของเขา สามารถครองเกมเบ็ดเสร็จนัดที่เพิ่งเอาชนะ เลสเตอร์ 4-0 ได้ถึงคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ก็เพราะคู่แข่งไม่เปลียนมุกจากที่เคยแล้วล้มเหลวตอนเยือน แอนฟิลด์

'หงส์แดง' เคยชนะทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส มาแล้วหนหนึ่งเมื่อต้นซีซั่นด้วยสกอร์ 2-1 โดยเกมนั้น เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงตัวแสบของ 'เดอะ ฟ็อกซ์' โดนตัดออกจากเกม ทำให้แดนหน้าขาดประสิทธิภาพ 

แมตช์วานนี้ ร็อดเจอร์ส พยายามใช้มุกเดิมคือยัดบอลให้ วาร์ดี้ ใช้ความเร็วเผาเกมรับจ่าฝูง แต่ก็แทบไม่เป็นผล หนำซ้ำโอกาสยิงตรงกรอบแทบไม่มีเลย 

ซึ่ง ฟาน ไดค์ ก็สรุปเรื่องที่เกิดออกมาว่าเพราะ เลสเตอร์ ไม่เปลี่ยนมุก จึงโดนจับไต๋ได้นั่นเอง "มันถือเป็นเกมที่เราเล่นดีสุดนัดหนึ่งก็ว่าได้ เพราะแจ่มตั้งแต่ต้นจนจบ" การให้สัมภาษณ์ 'ลิเวอร์พูล เอคโค่'

ฟาน ไดค์ บอกเลสเตอร์มุกซ้ำ

  "ผมคิดว่าเพวกเขาไม่ได้ยิงตรงกรอบเลยมั้ง? เราครองเกมเบ็ดเสร็จ, ครองบอลส่วนใหญ่, เปลี่ยนโอกาสเป็นสกอร์ นับว่าผลงานไร้ที่ติ" 

"ก็ทราบว่าฝั่งนั้นเตรียมแผนมา มุกเดียวกับตอนเยือนแอนฟิลด์ ดูมันเข้าท่าสำหรับฝั่งนั้นแล้วคิดว่าจะทำได้อีก พยายามแยกตัวประกบให้ดวลตัว-ต่อ-ตัว ผมคุม ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ส่วน โจ โกเมซ ท้าชน วาร์ดี้" 

"ซึ่งหนนี้มันไม่เข้าท่าสำหรับ เลสเตอร์ ตรงกันข้ามเกมบุกเราสามารถเจาะพื้นที่จำกัดได้อย่างมีประสิทธิภาพ จุดนี้แหละคิดว่าภาพรวมออกมาดีจริงๆ" 

"เป็นฟอร์มที่เนี้ยบจริงๆ จากนี้ก็จะกลับไปฟื้นฟูร่างกายเตรียมพร้อมชน วูล์ฟส์ ( 29 ธ.ค.) แน่นอนจะเป็นอีกแมตช์ยาก หวังว่าเราจะเค้นผลงานดีสุดออกมาอีกครั้ง หรืออย่างน้อยขอชนะไว้ก่อน"  ฟาน ไดค์ ทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด