:::     :::

ฟอลค่อนส์ยืนยัน'ควินน์'ยังเป็นโค้ชซีซั่นหน้า

วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม 2562
796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดน ควินน์ หัวหน้าโค้ชวัย 49 ปียังได้รับโอกาสจาก อาร์เธอร์ แบล๊งค์ เจ้าของทีม แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ แก้ตัวในซีซั่น 2020

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า แดน ควินน์ ยังคงเป็นหัวหน้าโค้ชต่อไปในซีซั่น 2020 เช่นเดียวกับ โธมัส ดิมิทรอฟฟ์ จากการยืนยันของเจ้าของทีม อาร์เธอร์ แบล๊งค์ และ ซีอีโอ ริช แม็คเคย์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ต 

'ในช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ผลการแข่งขันของเราไม่ได้เป็นไปตามมาตรฐานหรือตามความคาดหวังของแฟนๆ' แบล๊งค์ กล่าวในแถลงการณ์ 'ผมเข้าใจความผิดหวังและความผิดหวังของแฟนๆเพราะผมรู้สึกถึงมันทุกอย่างเช่นกัน นั่นคือสิ่งที่กล่าวถึง เรามุ่งเน้นที่จะให้แฟรนไชส์ของเรามีโอกาสดีที่สุดที่จะชนะในปีหน้าและปีต่อๆไป ผมเชื่อมานานว่าความต่อเนื่องในการเป็นผู้นำมีความสำคัญอย่างยิ่งในทุกธุรกิจของเราและทีมฟุตบอลก็ไม่แตกต่างกันในเรื่องนั้น หลังจากการชั่งน้ำหนักจากปัจจัยหลายอย่าง รวมถึงการฟื้นตัวทางสถิติของทีมและโฟกัสของผู้เล่นเราและความพยายามของผู้เล่นเราในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง'


'ผมรู้สึกว่าการตัดสินใจที่จะรักษา โธมัส และ แดน ด้วยการให้ ริช กำกับดูแลการดำเนินงานฟุตบอลอย่างใกล้ชิดแบบวันต่อวันจะจัดเตรียมเส้นทางที่ถูกต้องตรงเวลาสำหรับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เพื่อกลับไปสู่การต่อสู้ในปี 2020 และหลังจากนั้น' 

ควินน์ วัย 49 ปีเข้ามารับงานหัวหน้าโค้ช ฟอลค่อนส์ ตั้งแต่ปี 2015 เคยนำทีมผ่านเข้าเพลย์ออฟ 2 ครั้ง (2016 กับ 2017) และผ่านเข้าถึง'ซูเปอร์ โบวล์'ในปี 2016 แต่พลิกพ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แต่ทำผลงานตลอดช่วง 2 ซีซั่นนี้ย่ำแย่จนมีข่าวว่าจะถูกปลดออกจากตำแหน่งก่อนที่จะได้โอกาสแก้ตัวอีกครั้งในซีซั่นหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด