:::     :::

มาเธอุสฟันธง'นูเบิ้ล'ย้ายซบเสือใต้ม.ค.นี้

วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม 2562
1,200
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซานเดอร์ นูเบิ้ล นายทวารกัปตันทีม ชาลเก้ อาจย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค ช่วงเดือนมกราคมนี้ตามมุมมองของ โลธ่าร์ มัทเธอุส อดีตกองหลังทีมชาติเยอรมัน

โลธ่าร์ มัทเธอุส อดีตแข้งทีมชาติเยอรมันออกมาฟันธงว่า อเล็กซานเดอร์ นูเบิ้ล นายทวารของ ชาลเก้ เตรียมย้ายเข้าถ้ำเสือ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังนายทวารวัย 23 ปีปัดสัญญาฉบับใหม่จากทีมราชันสีน้ำเงินและเตรียมย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจาก'สกาย สปอร์ตส์ เยอรมนี'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'นูเบิ้ล ไม่มีอนาคตที่ ชาลเก้ เขาถูกดร็อป 2 เกมที่ผ่านมาและน่าจะเกิดขึ้นในอีก 2-3 เกมข้างหน้าด้วย (มาร์คุส) ชูแบร์ต เป็นตัวสำรองที่ดีและ ดาวิด ว้ากเนอร์ ไม่สามารถวางใจกัปตันทีมของเขาได้ทุกเกมและเสี่ยงต่อฟอร์มการเล่นของทีม'

'สิ่งดีที่สุดสำหรับ นูเบิ้ล และทุกคนที่เกี่ยวข้องคือการย้ายไปมิวนิคช่วงหน้าหนาวนี้' มาเธอุส เขียนลงคอลัมน์ใน'สกาย สปอร์ตส์ เยอรมนี'

บาเยิร์น มิวนิค กำลังมองหาตัวแทนระยะยาวของ มานูเอล นอยเออร์ นายทวารวัย 33 ปีที่มีสัญญากับทีมเสือใต้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2021 โดยมีข่าวกับ นูเบิ้ล นายทวารวัย 23 ปีของ ชาลเก้ มานานพอสมควร ก่อนที่นักเตะจะแสดงความชัดเจนด้วยการบอกปัดสัญญาใหม่จากทีมราชันสีน้ำเงิน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด