:::     :::

อีเนียสต้าไม่มีแผนชิ่งโกเบ

วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม 2562
1,065
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรส อีเนียสต้า ยังเนื้อหอมได้รับความสนใจจากหลายสโมสรแต่มิดฟิลด์วัย 35 ปียังตั้งเป้าอยู่กับ วิสเซล โกเบ จนครบสัญญาที่เหลืออีก 2 ปี

อันเดรส อีเนียสต้า อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนไม่มีแผนที่จะชิ่งหนี วิสเซล โกเบ แม้ว่าจะได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในเมเจอร์ลีก รวมถึงลีกอาร์เจนตินา แต่มิดฟิลด์วัย 35 ปีตั้งเป้าอยู่กับทีมดังเมืองปลาดิบจนครบสัญญา ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อีเนียสต้า ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาค้าแข้งกับ วิสเซล โกเบ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 โดยเซ็นสัญญา 3 ปี แม้จะมีอายุ 35 แล้วก็ตาม แต่อดีตแข้งทีมชาติสเปนยังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรโดยเฉพาะ เอสตูเดียนเตส เด ลา ปลาต้า ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ อดีตเพื่อนร่วมทีมของ อีเนียสต้า ขณะเดียวกัน ฮวน เซบาสเตียน เวรอน ประธานสโมสรเอสตูเดียนเตสยังเปิดเผยผ่านสื่อว่ามีแผนทาบทามอดีตเพลย์เมกเกอร์บาร์ซ่ามาร่วมทีมด้วย

นอกจากนี้ยังมี 3 สโมสรจาก เมเจอร์ลีก ทั้ง แอลเอ แกแล็คซี่, มอนทรีล อิมแพ็คท์ รวมถึงทีมน้องใหม่ อินเตอร์ ไมอามี่ ต่างตกเป็นข่าวว่าสนใจ อีเนียสต้า ด้วยเช่นกัน แต่ยังไม่มีข้อเสนอใดๆมาถึงมิดฟิลด์วัย 35 ปี 

ตามรายงานข่าวระบุว่า อีเนียสต้า ยังมีสัญญาอีก 2 ปีและอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนมีความตั้งใจที่จะค้าแข้งอยู่กับ วิสเซล โกเบ จนกระทั่งครบสัญญา โดยมีโอกาสลุ้นคว้าแชมป์แรกกับต้นสังกัดในวันที่ 1 มกราคมนี้ ซึ่ง อีเนียสต้า กำลังจะนำทัพโกเบลงเล่นรอบชิงชนะเลิศของรายการ เอ็มเพอเรอร์ คัพ กับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด