:::     :::

'โด้'เปรยทิ้งฟลอร์หญ้าเข้าวงการแสดง

วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม 2562
811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า ยูเวนตุส เปรยถึงแผนในอนาคตหลังแขวนสตั๊ด ว่าพิจารณาเข้าคอร์สแอ็คติ้งกับครูเงาะ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่วงการบันเทิงฐานะนักแสดงเต็มตัว

ผู้เล่นวัย 34 ปี โลดแล่นบนฟลอร์หญ้ามาสิบกว่าปี ประสบความสำเร็จทั้งในนามสโมสร, ทีมชาติ หรือเกียรติยศส่วนบุคคล เรียกว่าความท้าทายลดลงเรื่อยๆ สวนทางวัยวุฒิที่เพิ่มขึ้น 

ดังนั้นสถานีต่อไปของ 'ซีอาร์ 7' คิดว่าจะโดดลงแผ่นฟิล์ม “ย้อนไปเมื่อหลายปีก่อน อายุการทำงานของนักเตะอาชีพเฉลี่ยจะอยู่ราว 30-32 ปี แต่ปัจจุบันคุณสามารถเห็นคนอายุ 40 กะรัต ปุเลงสังขารได้อยู่" โรนัลโด้ สัมภาษณ์ 'โกล ดอท คอม' 

โรนัลโด้ อยากเป็นนักแสดง

"ณ ตอนนี้ร่างกายของผมเริ่มไม่ตอบสนองในแบบที่ต้องการเมื่ออยู่บนสนาม บางทีอาจถึงเวลาต้องบอกลา" 

"ความสำเร็จตลอดอาชีพของตัวเองนั้นมาจากการทุ่มเททำงานหนัก รวมถึงมีวินัยการใช้ชีวิต ก็ยังปฏิบัติแบบนั้นต่อไปเพื่อพัฒนาทั้งร่างกายและจิตใจตัวเองควบคู่ด้วย - ก็ตั้งใจว่าพอเลิกเตะบอลอาจเข้าไปศึกษาหาความรู้ด้านอื่นเพิ่ม" 

"ผมน่ะหวังว่าอยากอายุมากกว่าปกติอีก 50 ปี เพื่อเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เผชิญกับความท้าทายที่แตกต่าง แล้วหาทางรับมือมัน - หนึ่งสิ่งที่อยากท้าทายตัวเองคือเป็นนักแสดงภาพยนตร์" 

"ผมพูดเสมอเรื่องต้องเรียนรู้สิ่งใหม่ตลอดเวลา ต้องเป็นคนขวนขวาย อย่างตัวเองก็พยายามหาความรู้เข้าสมอง เพราะทุกครั้งที่ได้ศึกษาสิ่งใดเพิ่ม มันก็มักได้คำตอบของคำถามที่อยู่ในใจเราด้วย" 

"เราทุกคนต้องเรียนรู้เพื่อความเป็นเลิศด้านอื่นเพิ่ม แล้วนั่นคือส่วนสำคัญที่ทำให้ผมประสบความสำเร็จในทุกเรื่องที่ทำ" โรนัลโด้ นักแสวงหาทิ้งท้าย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด