:::     :::

จากัวร์สปัดข่าวไล่มาร์โรนหลังเกมสุดท้าย

วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม 2562
689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แชด ข่าน เจ้าของทีม แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส รอการประเมินผลงานอีกครั้งว่าหัวหน้าโค้ช ดั๊ก มาร์โรน จะได้โอกาสคุมทีมในซีซั่นหน้าหรือไม่

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ปฏิเสธข่าวว่าพวกเขาเตรียมแยกทางกับหัวหน้าโค้ช ดั๊ก มาร์โรน หลังจบเกมสุดท้ายกับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก ไดแอนน่า รัสซินี่ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นเปิดเผยว่า จากัวร์ส กำลังจะแยกทางกับ มาร์โรน หลังเกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติวันอาทิตย์นี้ ก่อนที่ทีมสายดาวจะออกมาปฏิเสธรายงานข่าวดังกล่าวว่าไม่มีมูลความจริง

'รายงานที่ ดั๊ก มาร์โรน จะถูกไล่ออกหลังเกมวันอาทิตย์นี้ไม่ถูกต้อง 100 เปอร์เซ็นต์' โฆษกจากัวร์สกล่าวในแถลงการณ์ 'เจ้าของทีม แชด ข่าน จะประชุมกับสตาฟฟ์ทีมฟุตบอลของเขา ซึ่งรวมถึงโค้ชและบุคลากรในช่วงกลางสัปดาห์หน้า'

มาร์โรน สถิติ 21-28 ตลอดช่วง 2 ซีซั่นในฐานะหัวหน้าโค้ชจากัวร์ส และเคยนำทีมคว้าแชมป์เอเอฟซีใต้ในปี 2017 ด้วยสถิติ 10-6 เขาเดิมพันในซีซั่นนี้ด้วยการเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 88 ล้านเหรียญสหรัฐ กับควอร์เตอร์แบ็ก นิค โฟลส์ ซึ่งการันตีเงินสูงถึง 50.125 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่ทำผลงานแย่สถิติ 5-10 จนมีข่าวว่าอาจถูกจากัวร์สยกเลิกสัญญาที่ยังเหลืออยู่อีกหนึ่งปีหลังจบช่วงฤดูกาลปกติ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด