:::     :::

โอเล่จัดเต็ม6ประเด็นเกมชนะเบิร์นลี่ย์

วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม 2562
3,318
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวชมผลงานของนักเตะในเกมที่ผ่านมา โดยเฉพาะ แบรนดอน วิลเลี่ยมส์ กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด

ปิศาจแดง เพิ่งบุกไปเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ 2-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกนัดส่งท้ายปี 2019 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ทีมขึ้นมารั้งที่ 5 ของตารางแล้ว 

หลังจบเกมกุนซือชาวนอร์เวย์ได้ออกมาเผยถึงประเด็นสำคัญๆ ซึ่งทาง THSPORT นำ 6 เรื่องราวที่น่าสนใจจากบทสัมภาษณ์หลังจบเกมที่ เทิร์ฟ มัวร์ มาให้ทุกท่านได้อ่านกัน


สิ่งที่พอใจมากที่สุด

"เราตอบสนองได้ดีตั้งแต่เกมดวลกับ วัตฟอร์ด เกมนี้ผมคิดว่าครึ่งแรกเราสร้างเกมได้ดีและจากนั้นเราเดินหน้าต่อไปได้และป้องกันในครึ่งหลัง การป้องกันยอดเยี่ยมมาก แฮร์รี่ (แม็คไกวร์) และ วิคตอร์ (ลินเดเลิฟ) ทำได้วิเศษมาก พวกเขายืนหยัดในการต่อกรกับสองกองหน้า ซึ่งหาเป็นผมคงไม่อยากปะทะกับ (คริส) วูด และ (แอชลี่ย์) บาร์นส์"


มาติช และ เฟร็ด ทำผลงานได้ดีในตอนที่ ป็อกบา กับ แม็คโทมิเนย์ ไม่พร้อม (คำถามจาก พอล สโคลส์)

"ผมคิดว่า เฟร็ด พัฒนาขึ้นอย่างมาก บางที ย้อนกลับไป 2 หรือ 3 เดือนก่อนคนอื่นๆคงไม่พูดว่า เฟร็ด จะพร้อมดวลกับ เบิร์นลี่ย์ แต่เขาพัฒนาอย่างมากและเขาเป็นมิดฟิลด์ที่ไม่ยอมแพ้ และ เนมานย่า มีประสบการณ์ซึ่งช่วยเราได้อย่างมาก"


แบรนดอน วิลเลี่ยมส์

"เขาไม่เคยทำให้เราผิดหวัง เขาเป็นเด็กที่ทนทานและไม่เคยถูกรบกวนในเรื่องของทัศนคติและความมั่นใจ เขาสามารถเติมเกมและป้องกัน เขากล้าหาญ และมีทุกอย่างที่เด็กของ ยูไนเต็ด ควรมี และนั่นคือสาเหตุที่เขากำลังได้ลงสนาม เขาไม่เคยกลัวที่จะพาตัวเองลงไปสู้ในทุกๆสถานการณ์"


ไม่เสียประตู

"แน่นอนว่าเราไม่สามารถรักษา คลีน ชีต ในลีกตั้งแต่กันยายน มันสำคัญสำหรับ ดาบิด, แฮร์รี่ และ วิคตอร์ แต่ก็รวมไปถึงทีมด้วยเพราะว่าเรารู้ว่าคุณไม่สามารถเล่นฟุตบอลที่มหัศจรรย์และทำ 3, 4 หรือ 5 ประตูในทุกๆเกม เราเสียประตูมากมาย ถ้าคุณไม่เสียประตูจากนั้นคุณจะมีโอกาส"


มาร์คัส แรชฟอร์ด

"เขาเป็นเด็กที่เราต้องการช่วยและเขามีสภาพร่างกายและสภาพจิตใจที่ถูกต้อง รวมไปถึงมีทัศนคติที่ยอดเยี่ยมซึ่งเขาเป็นหนึ่งในนักเตะของพวกเรา เขากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ เขาเพิ่งอายุได้ 22 ปี เขาจะเติบโต เขาจะเติบโต และเขาจะมีปีที่ดีต่อจากนี้ ฤดูกาลนี้เขาเป็นผู้นำและแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้ใหญ่"


ท็อป 4

"แน่นอน เราอยากไปอยู่ตรงนั้น เราอยู่ไม่ห่างมากแล้วและนั่นคือความท้าทายสำหรับทีมนี้ ปลายฤดูกาลที่แล้วเราเข้าใกล้และหลุดออกไป แต่ตอนนี้พวกเขาตอบสนองได้ดีจากเกมที่แพ้ วัตฟอร์ด และผมมีความสุขมาก ผมมอบความท้าทายให้เขา และพวกเขานำคำพูดของเขาไปไตร่ตรอง ซึ่งผมมีความสุขกับพวกเขาอย่างมาก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด