:::     :::

โยกิชทำ'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล'นำนักเก็ตส์ทุบกริซซลี่ส์

วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม 2562
1,733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโกล่า โยกิช (ขวา) ทำ'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล'นำ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ชนะ เมมฟิส กริซซลี่ส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นิโกล่า โยกิช เซนเตอร์ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ สกอร์ 31 คะแนน, 10 รีบาวน์ด กับ 10 แอสซิสต์ ซึ่งเป็นการทำ'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล'ครั้งที่ 7 ของฤดูกาลในเกมชนะ เมมฟิส กริซซลี่ส์ 119-110 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

ตลอดอาชีพของ โยกิช ทำรวมกัน 35 'ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล'และอีก 11 'ดับเบิ้ล-ดับเบิ้ล'ใน 12 เกมหลังสุดและช่วย นักเก็ตส์ ชนะ 8 จาก 9 เกมล่าสุด ขณะที่ วิลล์ บาร์ตัน ทำ 20 คะแนน ส่วน จามาล เมอร์รี่ย์ กับ เมสัน พลัมลี ช่วยทำคนละ 15 แต้ม

'ในควอเตอร์แรก พวกเขาทำ 11 คะแนน และในควอเตอร์ที่ 4 พวกเขาสกอร์ 42 แต้ม' โยกิช ที่ทำ 14 คะแนนในควอเตอร์แรกเผย 'มันแตกต่างกันมาก เราต้องให้ความสำคัญกับการปิดเกม ปิดเกมแต่ละควอเตอร์และปิดเกม' 


เมมฟิส ชู้ตลง 61.5 เปอร์เซ็นต์ในควอเตอร์สุดท้ายและชู้ตลง 60.4 เปอร์เซ็นต์ในช่วงครึ่งหลัง โดยยิงลงเพียง 3 จาก 14 ครั้งในช่วงควอเตอร์แรก 

'มันเป็นควอเตอร์แรกที่ยากลำบากสำหรับเรา' เทย์เลอร์ เจนกิ้นส์ โค้ชกริซซลี่ส์เปิดเผย 'เราไม่สามารถชู้ตลงหลายครั้ง รวมถึงการเลย์อัพและยิงระยะ 3 คะแนน ในช่วงควอเตอร์แรกและช่วงครึ่งแรก แต่ผมชอบความตั้งใจของเรา' 

กริซซลี่ส์ ชู้ตพลาด 20 จาก 25 ครั้งแรก แต่ชู้ตลง 20 จาก 33 ครั้งในช่วงควอเตอร์ 3 โดยมี เจเรน แจ็คสัน จูเนียร์ ทำมากสุด 20 คะแนน, ดีแอนโธนี่ เมลตัน สกอร์ 17 แต้ม ส่วนรุคกี้ จา โมแรนท์ ทำ 16 คะแนน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด