:::     :::

เรนเจอร์สบุกอัดเซลติก2-1'โอลด์เฟิร์มดาร์บี้'

วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม 2562
705
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ เรนเจอร์ส ได้ฉลองกับลูกทีมอย่างสะใจ หลังบุกชนะ เซลติก คู่ปรับสำคัญ 2-1 ในศึก 'โอลด์เฟิร์มดาร์บี้' สกอตติช พรีเมียร์ชิพ เมื่อวันอาทิตย์

เกมใหญ่ของลีกสกอตแลนด์ส่งท้ายปี 2019 ที่สนาม เซลติก พาร์ค เล่นไปได้ 32 นาที เซลติก มาได้จุดโทษ คริสโตเฟอร์ ชูลเลียง โดน นิโกล่า คาทิช ทำฟาวล์ในเขตโทษ แต่ ไรอัน คริสตี้ สังหารจุดโทษไปติดเซฟ อัลลัน แม็คเกรเกอร์ ที่เดาทางถูก

ถัดมาอึดใจเดียว กลายเป็น เรนเจอร์ส ที่ได้ประตูนำ 1-0 นาที 36 ไรอัน เคนท์ รับบอลจาก บอร์น่า บาริซิช แต่งเข้าในแล้วสับไกกระแทกเสาเข้าไปอย่างสุดงาม
นาที 42 เซลติก ตามตีเสมอ 1-1 สำเร็จก่อนพักครึ่งแรก คัลลัม แม็คเกรเกอร์ ส่องไกลไปแฉลบแขน อ็อดซอนเน่ เอดูอาร์ด เปลี่ยนทางเข้าไป โดยที่ผู้ตัดสินมองไม่เห็น และปล่อยให้เป็นประตู
ครึ่งหลัง เรนเจอร์ส มาทำประตูชัย 2-1 ตั้งแต่นาที 56 บอร์น่า บาริซิช เปิดลูกเตะมุมไปให้ นิโกล่า คาทิช คนทำเสียจุดโทษครึ่งแรก แก้ตัวด้วยการโหม่งเต็มศีรษะเข้าไป
ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาที 94 ทีมเยือนทำตัวเองให้เหลือ 10 คน อัลเฟรโด้ โมเรโลส ที่มีใบเหลืองติดตัวอยู่แล้ว ไปพุ่งล้มในเขตโทษหวังเอาจุดโทษ เลยได้ใบเหลืองที่สอง เป็นใบแดงถูกไล่ออกแทน
จบเกม เรนเจอร์ส บุกชนะ เซลติก 2-1 เป็นการชนะที่ เซลติก พาร์ค ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2010 และมีโอกาสที่ทีมของ เจอร์ราร์ด จะแซงขึ้นจ่าฝูงเร็วๆ นี้ เพราะตามหลังเหลือแค่ 2 คะแนน แต่มีเกมตกค้างอยู่ในมือ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด